Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Thomas Tuchel, đến lượt Gary Neville phũ phàng với Kepa

Thứ Ba 16/02/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thủ môn Kepa liên tiếp gây ấn tượng trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, song cựu hậu vệ MU, Gary Neville vẫn cho rằng anh không thể lấy lại sự nghiệp ở The Blues.

Gary Neville phũ phàng với Kepa


Thủ môn Kepa gia nhập Chelsea vào năm 2018 theo một bản hợp đồng trị giá 71.6 triệu bảng từ Bilbao và hiện vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 chơi không mấy ấn tượng ở sân Stamford Bridge.
 
Sau Tuchel, đến lượt Gary Neville phũ phàng với thủ môn Kepa hình ảnh

Gary Neville nói về thủ môn Kepa


Dưới thời Frank Lampard, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Phải tới khi Thomas Tuchel tiếp quản đội bóng thành London, cầu thủ người TBN mới được trao nhiều cơ hội hơn. 2 trận đấu gần nhất của Chelsea, Kepa được ra sân ngay từ đầu và đều giữ sạch lưới, qua đó giúp Chelsea giành chiến thắng.

Mặc dù thủ thành 26 tuổi đang gây ấn tượng rất lớn ở Chelsea, song Gary Neville vẫn cho rằng còn quá sớm để nói rằng Kepa đã lấy lại vị trí số 1 ở The Blues. Cựu hậu vệ MU nói với Sky Sports:

"Đúng là từ khi Thomas Tuchel đến, Kepa đã được sử dụng nhiều hơn. Cậu ấy đang có 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Nhưng rõ ràng bản thân Kepa không có nhiều pha cản phá, thay vào đó chính hệ thống phòng thủ của Chelsea được tổ chức tốt mới có công lớn nhất trong thành tích giữ sạch lưới vừa rồi. Nhờ sự chắc chắn ở phía trên mà thủ môn của Chelsea mới giảm thiểu được nguy cơ đối mặt với những tình huống nguy hiểm".

"Tuchel đang làm rất tốt công việc của mình. Ông ấy kêu gọi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ, khiến sự cạnh tranh khốc liệt hơn. Tuy nhiên, tôi cho rằng Kepa vẫn chỉ là phương án dự phòng ở Chelsea. Thậm chí muốn trở thành số 1, cậu ấy cần phải rời sân Stamford Bridge".

Ngay cả HLV Tuchel cũng khiến Kepa buồn lòng khi tuyên bố sau trận thắng Newcastle: "Chúc mừng Kepa với 2 trận giữ sạch lưới, những màn trình diễn tốt mang lại sự tự tin cho cậu ấy. Nhưng Mendy vẫn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea".
Tỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnhTỏa sáng trước Newcastle, Kepa vẫn bị Thomas Tuchel ghẻ lạnh
Thủ môn Kepa đã chơi tốt giúp Chelsea đánh bại Newcastle 2-0, nhưng sau trận đấu HLV Thomas Tuchel vẫn phũ phàng với cầu thủ người Tây Ban Nha.
TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 16/2: MU chốt đá tảng 80 triệu Bảng, Werner ghi bàn, Chelsea thắng nhẹTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 16/2: MU chốt đá tảng 80 triệu Bảng, Werner ghi bàn, Chelsea thắng nhẹ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước NewcastleChelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Newcastle
Mặc dù đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, song Chelsea phải trả một cái giá khá đắt với chấn thương của tiền đạo Tammy Abraham.
Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?Chelsea trở lại Top 4, HLV Thomas Tuchel phản ứng thế nào?
Chelsea đã chính thức góp mặt trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle, HLV Thomas Tuchel tỏ ra hài lòng với màn trình diễn...
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 NewcastleNhững con số ấn tượng sau trận Chelsea 2-0 Newcastle
Trận đấu Chelsea vs Newcastle vòng 24 Premer League đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số thú vị nhất sau khi trận đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X