Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cầu thủ MU phải nhường chỗ cho Erling Haaland

Thứ Ba 14/09/2021 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cái tên sẽ phải rời MU ở Hè 2022 để nhường chỗ cho tiền đạo Erling Haaland.

Gary Neville nói về Erling Haaland


Tiền đạo Erling Haaland đang là một trong những cái tên được quan tâm nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Na Uy ghi 65 bàn sau 65 trận cho Dortmund, anh được Real Madrid, Chelsea, MU hay Man City quan tâm. Tuy nhiên, Dortmund đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.
Gary Neville nói về Haaland

Gary Neville nói về Haaland


Các đội bóng lớn sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ sinh năm 2000 ở Hè 2022, và rất khó để Dortmund có thể giữ cầu thủ người Na Uy thêm một lần nữa. Theo báo chí Anh, MU sẽ lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi ở Hè năm tới, Man đỏ chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này.

Huyền thoại MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cái tên sẽ phải rời MU ở Hè 2022 để nhường chỗ cho Erling Haaland. Ông nói: “Ở MU hiện tại có rất nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood, Marcus Rashford, Anthony Martial, Edinson Cavani, Jesse Lingard hay cả Juan Mata nữa”.

“MU cần phải đẩy đi một trong những cái tên kể trên nếu như muốn chiêu mộ thành công Haaland. Tôi cho rằng Martial, Mata và Cavani sẽ phải nhường chỗ cho cầu thủ người Na Uy. Tôi cũng cho rằng sự có mặt của Ronaldo không ảnh hưởng đến việc MU chiêu mộ Haaland”.

“Ronaldo có chấp nhận dự bị cho Haaland hay không ư? Cậu ấy đã chơi với Benzema, với Bale, với rất nhiều những ngôi sao tấn công hàng đầu và cậu ấy sẽ không chấp nhận ngồi dự bị. Solskjaer cũng sẽ không để Ronaldo ngồi dự bị, chắc chắn ông ấy sẽ tìm ra cách để cậu ấy và Haaland cùng chơi tốt trong một đội hình”.
Chủ tịch La Liga: “Real Madrid thừa tiền để mua cả Haaland và Mbappe”Chủ tịch La Liga: “Real Madrid thừa tiền để mua cả Haaland và Mbappe”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố rằng Real Madrid có đủ tiền để mua cả Erling Haaland và Kylian Mbappe nếu họ muốn.
Sếp cũ thừa nhận Bayern không đủ khả năng chiêu mộ HaalandSếp cũ thừa nhận Bayern không đủ khả năng chiêu mộ Haaland
Cựu chủ tịch của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge nhận định các CLB của Bundesliga sẽ không thể mua được Erling Haaland.
Haaland lại tỏa sáng, Dortmund thắng ngược LeverkusenHaaland lại tỏa sáng, Dortmund thắng ngược Leverkusen
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu Leverkusen vs Dortmund với 1 cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Đội bóng Vàng - Đen có màn ngược...
Nhận định Leverkusen vs Dortmund 20h30 ngày 11/9 (Bundesliga 2021/22)Nhận định Leverkusen vs Dortmund 20h30 ngày 11/9 (Bundesliga 2021/22)
Leverkusen vs Dortmund lúc 20h30 ngày 11/9 (Vòng 4 giải VĐQG Đức Bundesliga 2021/22): Với siêu tiền đạo Erling Haaland đang đạt phong độ thăng hoa, Dortmund có...
Hành động đẳng cấp của Erling HaalandHành động đẳng cấp của Erling Haaland
Không chỉ gây tiếng vang với tài năng ở cả CLB và ĐT quốc gia, tiền đạo Erling Haaland còn có tấm lòng nhân ái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X