Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Fred có thể trở thành bản hợp đồng thất bại của MU”

Thứ Năm 15/11/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về Fred, huyền thoại của MU khẳng định những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện không xứng đáng với số tiền 52 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra.

Fred không được sử dụng quá nhiều


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, M.U đã bỏ ra 52 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fred. Quỷ đỏ đã đánh bại Man City để có được chữ ký của ngôi sao người Brazil. Trong màu áo Shakhtar Donetsk ngôi sao 25 tuổi chơi cực tốt, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến Old Trafford.
Gary Neville nói về Fred sau khởi đầu thiếu ấn tượng hình ảnh

Fred không được sử dụng thường xuyên trong màu áo M.U


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Fred thể hiện là không quá ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ được ra sân 7 lần ở Ngoại hạng Anh, trong những trận đấu quan trọng của Man đỏ tân binh 52 triệu bảng không được trao cơ hội.

Trong trận đấu với Man City mới đây, khi Pogba dính chấn thương và không thể ra sân Fred vẫn không được đá chính, rõ ràng những gì cầu thủ này thể hiện chưa tương xứng với số tiền rất lớn mà Man đỏ đã bỏ ra để có anh.


Fred có thể trở bom xịt của MU


Gary Neville nói về Fred, huyền thoại của MU khẳng định những gì cầu thủ 25 tuổi thể hiện không xứng đáng với số tiền 52 triệu bảng mà Quỷ đỏ bỏ ra.
Fred

Gary Neville sợ Fred sẽ là bản hợp đồng thất bại của M.U


“Fred được đưa về với giá 52 triệu bảng, một vài lần ra sân đầu tiên cậu ấy chơi khá tốt. Nhưng thời gian gần đây cậu ấy không chứng tỏ được nhiều, thậm chí Fred không còn được ra sân nữa. Cậu ấy không thể xoay chuyển cục diện trận đấu, cậu ấy đang hòa nhập rất chậm”.

“Cậu ấy vẫn đang phát triển, nhưng tôi đòi hỏi nhiều hơn từ Fred bởi cậu ấy đã có 3 đến 4 tháng làm quen với môi trường mới. Tôi nghĩ rằng cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM, cậu ấy chưa xứng đáng với số tiền mà M.U bỏ ra. Nếu không nỗ lực cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành bản hợp đồng thất bại của M.U”.

Ngược lại, Denis Irwin nói về Fred, người cũ MU tin rằng HLV Jose Mourinho đang sử dụng cầu thủ người Brazil đúng quy trình. Theo đó, Fred cần có thời gian thích ứng với môi trường mới, Irwin tin cầu thủ 25 tuổi sẽ chơi bùng nổ từ tháng 1 trở đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X