Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra lý do Unai Emery bị sa thải

Thứ Bảy 30/11/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về HLV Unai Emery, huyền thoại của MU khẳng định chính phong độ thất vọng của những ngôi sao nơi hàng thủ khiến ông thầy người TBN mất việc.

Gary Neville chỉ trích hàng thủ Arsenal


Trong thời gian gần đây, Arsenal thi đấu vô cùng tệ hại. Thất bại 1-2 trước Eintracht Frankfurt là trận thứ 7 liên tiếp họ không thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 5 trận thua. Dưới thời Wenger, dù trải qua 1.235 trận nhưng “Giáo sư” chưa bao giờ rơi vào tình cảnh tệ hại như vậy.
 
Gary Neville nói về HLV Unai Emery sau khi bị sa thải hình ảnh

Gary Neville nói về Emery


Những kết quả tệ hại này khiến Pháo thủ bị loại ở cúp Liên đoàn, chưa thể vào vòng trong ở Europa League và xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Sau một thời gian dài kiên nhẫn, cuối cùng đội chủ sân Emirates cũng phải hành động. Theo đó, Arsenal quyết định sa thải Emery.

Freddie Ljungberg thay thế Unai Emery dẫn dắt Arsenal cho đến khi Pháo thủ tìm được HLV mới, ông thầy người Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng sau khi mất việc. Hiện đội bóng thành London đang tích cực đàm phán qua đó đưa về một HLV tài năng. 

Mới nhất, Gary Neville nói về HLV Unai Emery, huyền thoại của MU khẳng định chính phong độ thất vọng của những ngôi sao nơi hàng thủ khiến ông thầy người TBN mất việc.

“Những trận đấu vừa qua của Arsenal chứng kiến sự tệ hại từ hàng thủ, những trung vệ của họ như Shkodran Mustafi, Sokratis và David Luiz liên tiếp mắc những sai lầm tệ hại. Phong độ tồi tệ của họ gián tiếp đẩy Unai Emery khỏi sân Emirates”.

“Arsenal liên tiếp nhận những kết quả thất vọng, nhưng Emery không thể tìm ra giải pháp. Hàng công vẫn chơi nỗ lực, nhưng không thể gồng gánh những sai lầm nơi hàng thủ. Những hậu vệ của Arsenal cần chịu trách nhiệm khi khiến Emery bị sa thải”.

Neville cũng đề xuất rằng Arsenal cần một HLV có thể gắn bó với họ lâu dài: “Arsenal cần một kế hoạch dài hạn, và họ cần một HLV có thể gắn bó với CLB trong nhiều năm. Arsenal không thể trở lại ngay lập tức, họ cần có kế hoạch cụ thể”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X