Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ký hợp đồng mới, "người nhiều chuyện" Gary Neville phản ứng thế nào?

Thứ Ba 17/09/2019 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville lên tiếng về hợp đồng mới của De Gea, huyền thoại MU tin rằng phong độ của cầu thủ 29 tuổi sẽ được cải thiện sau khi ký vào bản giao kèo mới với Quỷ đỏ.

Gary Neville hy vọng De Gea sẽ chơi tốt hơn


Thủ môn David de Dea đến MU vào năm 2011 từ Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng, từ đó đến nay anh ra sân hơn 350 lần cho Quỷ đỏ. Thủ thành này cùng Man đỏ giành chức vô địch Premier League, Europa League, FA Cup và League Cup.
 
Gary Neville lên tiếng về hợp đồng mới của De Gea hình ảnh

De Gea ký hợp đồng đến năm 2023 với MU


Hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian vừa qua Quỷ đỏ đã nhiều lần đàm phán qua đó giữ chân thủ thành người TBN, song không thành công. Tuy nhiên, trong một thông báo mới nhất, MU chính thức giữ chân thành công De Gea.

Trang chủ của MU viết: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea đến năm 2023, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của MU trong nhiều năm gần đây. Chúng tôi rất vui khi tiếp tục có sự phục vụ của cậu ấy trong 4 năm tới”.

Theo báo chí Anh, để thuyết phục thành công De Gea ký hợp đồng mới, MU đã phải đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần. Không những vậy Quỷ đỏ còn phải hủy bỏ điều khoản buộc thủ thành này phải giảm lương nếu đội bóng không có vé dự Champions League mùa tới.

Gary Neville lên tiếng về hợp đồng mới của De Gea, huyền thoại MU tin rằng phong độ của cầu thủ 29 tuổi sẽ được cải thiện sau khi ký vào bản giao kèo mới với Quỷ đỏ.

“Trong thời gian vừa qua, De Gea đã để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ. Cậu ấy mắc nhiều sai lầm ở MU, đồng thời mất vị trí ở ĐTQG. Tuy nhiên, tôi hy vọng sau khi được đảm bảo tương lai, cậu ấy sẽ cải thiện phong độ. MU cần một De Gea sung sức, có trạng thái tinh thần và phong độ tốt nhất, qua đó giành thật nhiều chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X