Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lên tiếng về cuộc đua Top 4 ở NHA

Thứ Hai 14/03/2022 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Song song với cuộc đua vô địch và cuộc đua trụ hạng thì cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này cũng đang diễn ra hấp dẫn. Arsenal với chiến thắng 2-0 trước Leicester đã đòi lại vị trí thứ 4 từ tay MU, Pháo thủ hiện đang hơn Quỷ đỏ 1 điểm và đá ít hơn đến 3 trận.
Gary Neville nói về cuộc đua vào Top 4 giữa MU và Arsenal

Gary Neville nói về cuộc đua vào Top 4 giữa MU và Arsenal


Nếu thầy trò Mikel Arteta chơi tốt trong những trận đá bù, họ sẽ tạo ra khoảng cách lớn so với nhóm bám đuổi gồm MU, West Ham và Tottenham. Huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng Arsenal đang có lợi thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói:

Tôi đã hy vọng vào việc Leicester có thể lấy điểm từ Arsenal, nhưng điều đó đã không diễn ra. Mùa giải hiện chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại. Arsenal hiện hơn MU 1 điểm và đá ít hơn tới 3 trận, rõ ràng họ đang chiếm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh”.

“Họ đang có phong độ tốt, họ bước vào trận đấu với Liverpool với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Nếu Arsenal không thua Liverpool, cơ hội cho các đội bóng còn lại sẽ hẹp dần. MU và Tottenham có lẽ chỉ biết trách mình khi đánh rơi quá nhiều điểm số trong thời gian vừa qua”.

“Là một cầu thủ từng thi đấu cho MU, là một fan hâm mộ của CLB, tôi vẫn hy vọng kinh nghiệm của họ sẽ được thể hiện đúng lúc. Tôi và NHM MU đều hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, qua đó nuôi hy vọng bán đuổi và vượt qua Arsenal”.
Arteta: Lịch sử của Arsenal là được góp mặt ở C1Arteta: Lịch sử của Arsenal là được góp mặt ở C1
Sau chiến thắng trước Leicester, HLV Mikel Arteta tuyên bố thông điệp đanh thép về mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới của Arsenal.
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.
Mikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin OdegaardMikel Arteta đánh giá cực cao màn trình diễn của Martin Odegaard
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Martin Odegaard sau màn trình diễn ấn tượng trước Leicester giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.
Arsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chimArsenal chiến thắng và câu chuyện về ông hoàng Bắn chim
Việc Manchester United giành chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu tâm điểm Premier League tối qua, đã đẩy Arsenal vào tình thế bắt buộc phải thắng trước...
Brendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron RamsdaleBrendan Rodgers thừa nhận một điều về thủ môn Aaron Ramsdale
Sau thất bại 0-2 của Leicester trước Arsenal, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Aaron Ramsdale là thủ môn người Anh xuất sắc nhất hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X