Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

700 triệu bảng mà M.U đã chi chỉ đáng vứt vào sọt rác!

Thứ Ba 02/04/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng M.U. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ thừa nhận những khoản chi trong thời gian qua của CLB này không phát huy nhiều hiệu quả.

Gary Neville tin Manchester United đã chi 700 triệu bảng vào chuyển nhượng song chưa cải thiện được nhiều. Trước mắt đội bóng này là rất nhiều việc phải làm.
 

M.U lao đao dù chi đậm


Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U đã chi rất nhiều tiền vào chuyển nhượng. Lần lượt những cái tên đắt giá như Marouane Fellaini, Juan Mata, Anthony Martial, Paul Pogba, Victor Lindelof và Romelu Lukaku đã nối gót gia nhập sân Old Trafford.

Gary Neville nói về chuyển nhượng MU hình ảnh
M.U của Solskjaer chi tiền kém hiệu quả

Dù vậy, họ đều chưa thể giúp M.U vươn tới chức vô địch Premier League. Mùa 2018/19 này, Quỷ đỏ vẫn đang phải chật vật để cạnh tranh một vị trí trong tốp 4 của giải đấu.

Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt nhiệm vụ của mình tại M.U và mới được dành cho một hợp đồng chính thức có thời hạn 3 năm. Đương nhiên, đi kèm với đó là những kỳ vọng về việc tìm lại thời hoàng kim với những danh hiệu lớn.
 

Neville thừa nhận thực trạng


Gary Neville nói về chuyển nhượng M.U. Người cũ tin CLB này đã có những khoản đầu tư kém hiệu quả và sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới. “Trong 6 tới 7 năm qua, M.U đã chi 700 triệu bảng củng cố đội hình và vẫn trong tình trạng thua kém Liverpool và Manchester City tới 16, 18 điểm trên BXH vào lúc này”, Neville nói với Sky Sports.

Neville

Gary Neville nói về chuyển nhượng M.U và có lời khuyên


“Vì vậy, những gì người ta chú ý là cách M.U thu hẹp khoảng cách. Họ sẽ làm điều đó dựa trên tinh thần mà Solskjaer đã tạo ra, nhưng họ phải có những cầu thủ tốt hơn trên sân để có thể cạnh tranh với Liverpool và City. Hai đội bóng này đang sở hữu nhiều tên tuổi hơn hẳn.”

Cựu hậu vệ 44 tuổi nói thêm: “Khối lượng công việc của M.U là rất lớn. Có 4,5 cầu thủ Solskjaer muốn giữ nhưng chuẩn bị hết hợp đồng và anh ấy cần tái ký. Có 4, 5 cầu thủ anh ấy cần phải mang về và đi kèm 4, 5 cầu thủ cần phải thanh lý.”

“Nếu bạn nghĩ về điều đó trong công việc tiến hành 2, 3 tháng tới, bạn có thể phát sinh 12 tình huống trực tiếp. Họ cần một nhà thương lượng khôn khéo trong hậu trường, một người có thể giải quyết tốt việc đó. Đây là điều M.U không làm tốt trong vài năm qua. Tôi nghĩ đó là công việc quan trọng. Đó không phải nhiệm vụ của Solskjaer, nhưng sẽ quyết định thành công của anh ấy trong tương lai.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X