Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd không tin Chelsea và Arsenal đủ khả năng vô địch

Thứ Ba 09/10/2018 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Manchester United, Gary Neville không tin Arsenal và Chelsea đủ khả năng chạy đua vô địch Premier League mùa này dù đang có phong độ cao.

Phong độ cao của hai đội bóng đá thành London
 

Cả Chelsea và Arsenal mùa này đều đang trình diễn phong độ ấn tượng với lối chơi tấn công đầy hấp dẫn. Chelsea từ đầu mùa vẫn bất bại ở mọi đấu trường, đứng nhì trong BXH Premier League 2018-19 với cùng 20 điểm bằng Man City và Liverpool nhưng hơn kém về hiệu số bàn thắng.

Gary Neville nói về Chelsea và Arsenal  hình ảnh
Chelsea đang có phong độ cao mùa này.
Trong khi đó, Arsenal sau hai trận thua Man City và Chelsea hồi đầu mùa đang giữ phong độ toàn thắng ở mọi đấu trường. Thầy trò Unai Emery chỉ kém ba đội đầu bảng khoảng cách 2 điểm và đứng ở vị trí thứ tư.
 
Điều đặc biệt là cả hai đội đều có lối chơi tấn công quyến rũ dưới thời hai chiến lược gia mới là Maurizio Sarri và Emery. Hàng công của hai đội nằm trong top các CLB ghi được nhiều bàn nhất tại Premier League mùa này, chỉ kém Man City (21). Arsenal đã ghi được 19 bàn trong khi Chelsea cũng đã có 18 bàn chỉ sau 8 vòng đấu.
 

Gary Neville nói về Chelsea và Arsenal
 

Dù cả hai đội bóng đá thành London đều đang có phong độ cao nhưng huyền thoại của Man Utd, Gary Neville chưa tin vào cơ hội vô địch của Chelsea và Arsenal. Neville cho rằng cơ hội vô địch Premier League mùa này vẫn là cuộc đua song mã của Man City và Liverpool.

Gary Neville noi ve Chelsea va Arsenal trong cuoc dua vo dich Premier League.
Gary Neville nói về Chelsea và Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League.
Gary Neville đánh giá: "Tôi không nghĩ là Arsenal đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu. Chelsea đã khởi đầu mùa giải rất tốt nhưng sau tám trận, tôi nghĩ vẫn còn quá sớm để đánh giá về việc họ đủ khả năng tranh chấp với Man City hoặc Liverpool".
 
Graeme Souness, cựu danh thủ Liverpool cũng đánh giá Man City và Liverpool có cơ hội vô địch Premier League mùa này cao nhất.

Xem thêm những tin tức khác trên Bongda24h.vn về Chelsea mùa 2018-19:


Mất Eden Hazard sẽ trở thành thảm họa với Chelsea
Bộc bạch nguyện vọng muốn tới Real Madrid, Eden Hazard được nhận xét có thể trở thành thảm họa nếu rời Chelsea.
Morata ghi bàn liên tục Giroud phản ứng như thế nào?
Olivier Giroud nói về việc cạnh tranh vị trí với Alvaro Morata, cầu thủ người Pháp khẳng định anh sẽ nỗ lực để đánh bại chân sút người TBN cho vị trí đá chính...
Michael Essien lên tiếng về tương lai Eden Hazard
Michael Essien nói về Eden Hazard, người cũ của Chelsea tin tưởng cầu thủ người Bỉ sẽ không rời Stamford Bridge trong năm 2019.
Hazard xác nhận có thể rời Chelsea và gia nhập Real Madrid
Ngôi sao người Bỉ thêm một lần khiến Chelsea lo sốt vó với những phát biểu bỏ ngỏ về tương lai.
Chelsea không thể đua vô địch Premier League năm nay vì điều này
Huyền thoại Graeme Souness nhận định đội chủ sân Stamford Bridge thiếu đi một trung phong chủ lực đáng tin cậy cho nhiệm vụ săn bàn và khó có khả năng làm nên...
ĐHTB vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19: Gọi tên Chelsea và Tottenham
Đội hình tiêu biểu vòng 8 Ngoại hạng Anh 2018/19 vinh danh Chelsea, Bournemouth và Tottenham, những CLB có những chiến thắng quan trọng ở vòng đấu này.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X