Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói lời bất ngờ về chủ sở hữu mới của Chelsea

Thứ Năm 04/08/2022 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United - Gary Neville, đã có những chia sẻ về chủ sở hữu mới của Chelsea, Todd Boehly.

Mùa giải vừa qua, Chelsea chỉ xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh. Họ thất bại trước Liverpool trong cả 2 trận chung kết FA Cup và cúp Liên đoàn Anh. Ở Hè 2022, The Blues đang nỗ lực nâng cấp đội hình qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới.

Gary Neville noi ve Chelsea

Gary Neville nói về Chelsea

Chelsea đã ký hợp đồng với những cầu thủ như Raheem Sterling từ Manchester City, Kalidou Koulibaly từ Napoli, Gabriel Slonina từ câu lạc bộ MLS Chicago Fire. Họ vẫn đang theo đuổi một vài mục tiêu nữa. Theo đó, HLV Thomas Tuchel muốn có thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo mới.

Ông chủ mới Todd Boehly đang nỗ lực để có thể giúp ông thầy người Đức cảm thấy hài lòng. Mới nhất, Huyền thoại của Manchester United - Gary Neville, đã có những chia sẻ về chủ sở hữu mới của Chelsea. Anh nói:

Todd Boehly trông giống như ông ấy muốn đóng vai HLV trưởng ở Chelsea. Tôi đã nghe tin Chelsea theo đuổi De Jong, ông ấy ấy cảm thấy như mình phải làm một điều gì đó, áp lực đang đè lên ông ấy. Tôi nghe thấy tên ông ấy quá nhiều. Cảm giác như ông ấy làm mọi thứ ở CLB, từ quản lý, mua sắm…”

"Khi các câu lạc bộ đang hoạt động tốt, bạn sẽ không nghe tin họ sẽ ký hợp đồng với ai. Họ chỉ mua người nhanh chóng. Chelsea đã có kiểu đó, giống Manchester United dưới thời Glazer, Ed Woodward. Giờ họ được đồn đoán với mọi cầu thủ mà Barcelona muốn, mọi cầu thủ mà Man City muốn, mọi cầu thủ mà MU muốn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X