Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nhận định cặp đấu Real Madrid vs Man City

Thứ Ba 17/12/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Man City chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 Champions League 2019/20, Gary Neville cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

Gary Neville dự đoán kết quả cặp Real Madrid vs Man City


Tối qua, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã chính thức diễn ra. Những lá thăm may rủi đã đưa Man City đụng độ Real Madrid, đây là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8. Man City hiện đang là một trong những đội bóng trình diễn lối đá đẹp mắt nhất châu Âu, họ duy trì tham vọng rất lớn.
Gary Neville nhận định cặp đấu Real Madrid vs Man City hình ảnh

Gary Neville nói về cặp đấu Real vs Man City


Với Real Madrid, họ đang sở hữu thành tích ấn tượng nhất lịch sử Champions League với 13 chức vô địch. HLV Zidane cũng quyết tâm đưa đội bóng thành Madrid tiến sâu ở C1 mùa giải năm nay. Cặp đấu này hứa hẹn sẽ hấp dẫn và quyết liệt.

Real Madrid vs Man City chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn nhất vòng 1/8 Champions League 2019/20, Gary Neville cũng đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.

“Tôi nghĩ rằng đây là cặp đấu khá cân bằng. Cả hai đội đều quyết tâm chứng tỏ tham vọng của mình ở Champions League mùa này, họ sẽ có những tính toán để có thể giành vé đi tiếp. Real chắc chắn nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng tôi nghĩ Man City được đánh giá cao hơn một chút ở thời điểm hiện tại”.

“Từ nay đến khi trận đấu diễn ra vẫn còn hơn 2 tháng nữa, nếu không có những sự vắng mặt đáng tiếc của những cầu thủ vì chấn thương, tôi nghĩ Man City sẽ đi tiếp. Họ sẽ bỏ qua Ngoại hạng Anh để tập trung vào C1, khi Man xanh dồn sức vào mặt trận châu Âu, họ sẽ thực sự nguy hiểm”.

Giám đốc bóng đá của Man City, Txiki Begiristain khẳng định Man City vẫn có nhiều cơ hội đánh bại Real Madrid.

“Kết quả bốc thăm khiến cả Real và Man City đều không hài lòng. Họ đã có 13 chức vô địch trong lịch sử, nhưng chúng tôi cũng là một đội bóng có chất lượng. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu, và chúng tôi phải hạ những đội bóng mạnh nhất. Đánh bại Real Madrid sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho hành trình đến chức vô địch”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X