Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal khủng hoảng vì không thể thấm nhuần triết lý của Arteta"

Thứ Tư 23/12/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là quan điểm của huyền thoại MU, Gary Neville. Anh khẳng định các cầu thủ Arsenal đang vật lộn với hệ thống được HLV Mikel Arteta áp dụng.

Gary Neville giải thích lý do Arsenal sa sút


Arsenal hiện đã tụt xuống vị trí thứ 15 ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đang có chuỗi 6 vòng đấu không thắng, trong đó có 5 thất bại. Những kết quả tệ hại khiến đội chủ sân Emirates chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.
Gary Neville Arsenal khủng hoảng vì HLV Mikel Arteta hình ảnh

Arsenal đang chơi thất vọng dưới thời Arteta


Mới nhất, họ tiếp tục gây thất vọng khi thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Chuyên gia của Sky Sports, Gary Neville tin rằng các cầu thủ Arsenal không thể nhấm nhuần triết lý do HLV Mikel Arteta áp dụng. Ông nói:

"Tôi nghĩ Mikel Arteta phải tạo ra sự thay đổi. Có thể Arsenal thua trận, nhưng các cầu thủ phải cảm thấy mình đã cống hiến được những gì tốt nhất. Hiện tại, tôi cảm thấy rằng các ngôi sao của Arsenal không thích ứng được với hệ thống chiến thuật do Arteta áp dụng".

"Một số ngôi sao của Arsenal thậm chí còn cho rằng hệ thống mà Arteta đang vận hành không phù hợp với tình hình hiện tại. Rõ ràng có sự rạn nứt trong nội bộ Arsenal, điều đó khiến họ gặp khó khăn trong một thời gian dài".

"Arteta sẽ phải tìm cách giải quyết. Nếu không ấy không nhanh chóng đưa CLB thoát khỏi khủng hoảng, tôi nghĩ quyết định sa thải có thể được đưa ra".

Đã có những thông tin cho rằng BLĐ Arsenal đang lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Allegri hay Pochettino đã được đưa vào tầm ngắm. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Pháo thủ, rất khó để họ đưa về những HLV hàng đầu.
HLV khủng đầu tiên từ chối Arsenal
Arsenal đang nhắm HLV Max Allegri trong trường hợp sa thải Mikel Arteta, song cựu HLV Juventus nhiều khả năng sẽ từ chối cập bến sân Emirates.
Mahrez nói gì sau khi ‘hạ nhục’ thủ thành Arsenal
Trong trận tứ kết cúp Liên đoàn rạng sáng nay, Man City đã huỷ diệt Arsenal 4-1, trong đó có cú sút phạt trực tiếp của Riyad Mahrez.
Đây! Sai lầm của Arteta khiến Arsenal thua Man City
Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp cho rằng việc HLV Mikel Arteta sử dụng thủ môn Alex Runarsson là một trong những lý do khiến Arsenal thua Man City.
HLV Mikel Arteta giải thích thế nào về lý do Arsenal sa sút?
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận thua 1-4 trước Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh 2020/21, ông cho rằng đội bóng thành London chơi không tốt vì kém may...
Thủ môn Arsenal mắc sai lầm không thể tin được trước Man City
Thủ môn Alex Runarsson của Arsenal mắc sai lầm không thể tha thứ trong trận đấu giữa Arsenal và Man City ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, điều đó khiến anh bị chỉ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X