Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nói gì về khả năng Chelsea sa thải Thomas Tuchel?

Thứ Hai 20/12/2021 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những tin đồn cho rằng Chelsea cân nhắc sai thải HLV Thomas Tuchel nếu Chelsea tiếp tục gây thất vọng, cựu hậu vệ MU - Gary Neville cũng đã có những chia sẻ về tương lai HLV người Đức.

Gary Neville tin Tuchel vẫn được tin tưởng


Chelsea đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Đội bóng thành London vừa để Wolves cầm hòa với tỷ số 0-0. Trước đó là trận hòa 1-1 trước Everton, trận thua 2-3 trước West Ham hay trận hòa 1-1 trước MU.
 
Gary Neville nói về HLV Thomas Tuchel

Gary Neville nói về HLV Thomas Tuchel


Liên tiếp những kết quả không tốt khiến Chelsea từ ngôi đầu tụt xuống vị trí thứ 3, họ bây giờ đã kém đội đầu bảng Man City tới 6 điểm. Những kết quả không tốt khiến áp lực rất lớn đè nặng lên vai HLV Thomas Tuchel, thậm chí tờ The Sun còn cho rằng Chelsea có thể sa thải HLV người Đức nếu tình hình không được cải thiện.

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai HLV Thomas Tuchel, cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã chia sẻ những suy nghĩ của mình. Ông nói: “Tôi nghĩ ông ấy sẽ lo lắng một chút, bởi Chelsea đang đi không đúng hướng. Tuy nhiên, tôi cho rằng chiếc ghế của Tuchel vẫn được đảm bảo”.

“Chelsea vẫn đang trong cuộc đua vô địch Premier League, họ cũng vượt qua vòng bảng Champions League. Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Trong thời gian tới khi các trụ cột trở lại tôi nghĩ Chelsea sẽ trở lại với những chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại tôi không thấy khả năng Tuchel bị sa thải”.

Sau trận hòa 0-0 trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã tỏ ra tức giận với BTC Premier League. Ông khẳng định The Blues thiếu vắng nhiều cầu thủ vì Covid-19 nhưng vẫn phải thi đấu, đó là điều không công bằng. Trước đó, những trận đấu của MU hay Tottenham đã bị hoãn lại do trong đội hình của các đội bóng này xuất hiện những ca dương tính với virus corona.
Thiago Silva chỉ ra lý do khiến Chelsea tụt dốcThiago Silva chỉ ra lý do khiến Chelsea tụt dốc
Chelsea đang sa sút rõ rệt trong thời gian gần đây, trung vệ Thiago Silva đã chỉ ra 2 lý do khiến đội bóng thành London chơi không tốt.
HLV Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận hòa WolvesHLV Tuchel khen ngợi một cái tên sau trận hòa Wolves
Dù Chelsea không thể giành 3 điểm trước Wolves, song HLV Thomas Tuchel vẫn dành cho tiền vệ Saul Niguez những lời khen ngợi.
EPL lên tiếng về tình huống Kante thoát thẻ đỏ trước WolvesEPL lên tiếng về tình huống Kante thoát thẻ đỏ trước Wolves
Tiền vệ Kante đã không bị đuổi khỏi sân ở trận hòa 0-0 giữa Wolves và Chelsea, phía Premier League cũng đã lên tiếng về tình huống này.
Hòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủHòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủ
HLV Tuchel xác nhận Chalobah và Ziyech gặp phải những chấn thương ở trận hòa của Chelsea trên sân Wolves.
Rudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước WolvesRudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước Wolves
Antonio Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea không được phép hài lòng với 1 điểm có được trước Wolves dù đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X