Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địch"

Thứ Ba 28/09/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Gary Neville thẳng thắn chỉ ra việc lối chơi MU hiện tại không hề có tính gắn kết giữa từng cá nhân.

Gary Neville chỉ ra vấn đề lớn nhất của MU

Thất bại 0-1 trước Aston Villa vừa qua chỉ ra hàng loạt vấn đề của MU. Quỷ Đỏ thiếu đi sự gắn kết trong lối chơi, qua đó thể hiện màn trình diễn bạc nhược.

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng đây chính là vấn đề lớn nhất của Quỷ Đỏ lúc này. Cựu đội trưởng MU khẳng định đội bóng cũ cần nhanh chóng cải thiện điều này nếu không muốn tự loại mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Gary Neville Nhìn MU không giống một đội bóng đua vô địch hình ảnh
Gary Neville chỉ trích MU thiếu sự gắn kết trong lối chơi.

Gary Neville chia sẻ trên Sky Sports:

"Tôi từng nhiều lần đề cập tới vấn đề này ngay cả khi MU liên tiếp thắng, khi Ronaldo ghi bàn. Theo quan điểm của tôi, họ không giống với vị thế của 1 đội đua vô địch. Họ chơi không đủ tốt dựa trên tính tập thể.

MU cần tạo ra sự gắn kết giữa từng cá nhân, qua đó xây dựng được lối chơi rõ ràng. Nếu không, họ sẽ tiếp tục phải nhận những kết quả không tốt. Những trận đấu như cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua sẽ còn lặp lại.

Có điều này tôi đặc biệt khó hiểu. MU thường trải qua chuỗi 4 tới 5 trận mà chỉ thắng 2. Nhưng sau đó, họ thắng liền 15 trận và còn bất bại trên sân khách. Thực sự không lý giải nổi. 

Để đua vô địch, đội bóng của bạn phải là 1 tập thể gắn kết. Đáng tiếc, MU không phải là đội bóng như vậy. Nhìn vào MU, tôi chỉ thấy họ có thể giành chiến thắng trong trận đấu. Nhưng nhìn vào Liverpool, Chelsea, Man City, tôi mới thấy họ đủ sức đua vô địch. Họ sở hữu lối chơi chắc chắn và không thường xuyên phải nhận những thất bại lãng xẹt. 

MU cần trở thành một tập thể đoàn kết và xác định được lối chơi của mình. Họ cần thêm thời gian để giành những danh hiệu lớn."

Này Ole, thời gian không còn nhiều đâu!Này Ole, thời gian không còn nhiều đâu!
Hơn 3.5 năm kể từ ngày nắm quyền, HLV Solskjaer vẫn loay hoay trong việc tìm ra lối chơi cụ thể cho MU. Và cũng sẽ chẳng còn nhiều thời gian cho ông khi sự...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X