Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân cảnh báo M.U và Solskjaer chớ vội mừng

Thứ Ba 12/03/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nhận xét về M.U. Cựu đội trưởng tin rằng Quỷ đỏ vẫn còn một chặng đường dài phía trước để có một mùa giải được xem là thành công.

Gary Neville mới cảnh báo Manchester United rằng họ còn nhiều việc phải làm để mùa giải 2018/19 này thực sự được xem là thành công. Cựu hậu vệ người Anh xác định một loạt các trận đấu trong tháng tới sẽ là những bài test cần thiết về tác động của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer tới CLB.

Sau khi lên dẫn dắt M.U thay Jose Mourinho tháng 12 năm ngoái, Solskjaer đã cùng đội bóng có được một chuỗi thành tích khả quan. 18 trận đã qua trên mọi đấu trường, thầy trò họ thắng 14, hòa 2 và chỉ thua 2 trước PSG và Arsenal.

Gary Neville nhận xét về MU và chặng đường tới  hình ảnh
M.U mới để thua Arsenal 2-0 tại Premier League

Tại Champions League, M.U vào tứ kết sau màn ngược dòng ấn tượng trước PSG. Ở lượt đi, họ để thua 2-0 trên sân nhà. Nhưng khi tái ngộ ở Paris, M.U bất ngờ thắng lại 3-1 để đi tiếp theo luật bàn thắng sân khách.

Ở Premier League, dù vẫn đứng ngoài tốp 4, M.U vẫn cho thấy nhiều sự tiến bộ hơn hẳn so với thời gian trước. Dưới góc nhìn của cựu danh thủ Gary Neville, Quỷ đỏ của Solskjaer sẽ cần phải có được những thành công ở một loạt trận đấu quan trọng trong tháng 4 để có được cái kết viên mãn.

Neville

Gary Neville nhận xét về M.U và chặng đường sắp tới


Sắp tới, M.U sẽ có 2 trận tứ kết Champions League, 2 đại chiến với Chelsea và Manchester City tại Premier League. “Nếu bạn bắt đầu xem xét khoảng thời gian từ ngày 9 đến 28 tháng 4 thì đó là giai đoạn phán quyết thực sự”, Neville nói trên Sky Sports.

“Đội hình của họ đang có phần tổn thất. Còn một chặng đường dài để kết luận rằng đây có phải là một mùa giải thành công cho M.U hay không. Họ phải đảm bảo được sự ổn định trên nhiều mặt trận và không bất lợi hơn các đối thủ khác. Đó là điều Ole cần tập trung giải quyết ở 5 hoặc 6 tuần tới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X