Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nhận sai khi đánh giá MU cao hơn Arsenal

Thứ Hai 06/03/2023 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận đội bóng cũ rất khó có thể xếp trên Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 2 trận thua trước Everton và Man City, Arsenal đã thắng 4 trận liên tiếp, trong đó có những cuộc lội ngược dòng kinh điển trước Aston Villa hay mới nhất là Bournemouth. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Pháo thủ dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh.

Gary Neville nhan sai khi danh gia MU cao hon Arsenal

Gary Neville nhận sai khi đánh giá MU cao hơn Arsenal

Đội bóng thành London hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm, họ nhiều hơn đội xếp thứ 3 là MU tới 14 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận. Trong một chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận đội bóng cũ rất khó có thể xếp trên Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

“Arsenal đang ở quá xa so với MU, tôi nghĩ MU sẽ không thể xếp trên đội bóng của Arteta ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

Tháng trước Gary Neville từng dự đoán Man City vô địch, MU sẽ về nhì, xếp trên Arsenal. Ông nói: “Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch giải đấu và MU sẽ về nhì. Công bằng mà nói, tôi sẽ không thay đổi suy nghĩ của mình về điều đó. Tôi vẫn nghĩ Man City sẽ vô địch giải đấu mặc dù Arsenal đang có phong độ tốt. 14 trận vẫn là một chặng đường dài phía trước. Tôi vẫn nghĩ MU sẽ về nhì."

Người hâm mộ đã nhanh chóng châm biếm Gary Neville. Một CĐV đã viết: "Tưởng MU xếp trên Arsenal?”, một người khác nói thêm: "Ông đã từng nói MU sẽ về thứ 2, trên Arsenal, ông đã quên sao?”. Người thứ 3 tiếp tục: “Tôi nghĩ Gary Neville đã đúng khi thay đổi quyết định của mình, ông ấy quả là một người sáng suốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X