Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 26/10/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.

Gary Neville đánh giá cao Emile Smith Rowe


Sau khi nhạc trưởng Mesut Ozil rời Arsenal, chiếc áo số 10 ở sân Emirates đã được trao lại cho tiền vệ Emile Smith Rowe. Ngôi sao người Anh đã cho thấy anh xứng đáng với chiếc áo do cầu thủ người Đức để lại. Sao trẻ 21 tuổi này đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London.
Gary Neville nhận định Emile Smith Rowe tốt hơn Ronaldo

Gary Neville nhận định Emile Smith Rowe tốt hơn Ronaldo ở cùng độ tuổi


Smith Rowe liên tục tỏa sáng trong những trận đấu của Arsenal, anh có 1 bàn 1 kiến tạo giúp Pháo thủ đánh bại Aston Villa 3-1 ở trận đấu gần nhất. Cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập học viện của Arsenal khi mới 10 tuổi, anh tuyên bố mình là cầu thủ quan trọng dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta và muốn vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá rất cao tài năng của Emile Smith Rowe, ông nói với Sky Sports: “Cristiano Ronaldo là người đầu tiên tôi từng nghe nói muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới từ khi còn trẻ, cậu ấy đã nỗ lực không ngừng và là một trong những người xuất sắc nhất trong 10, 15 năm qua”.

“Người tiếp theo mà tôi được biết có mong muốn này là Mo Salah, và cậu ấy cũng đang là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất trong 5, 6 năm qua. Cậu ấy sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng trong nhiều mùa giải nữa”.

“Smith Rowe muốn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, đó là mong muốn chính đáng. Sự tự tin là điều rất quan trọng. Cậu ấy vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, cậu ấy phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thành mục tiêu của mình. Tôi cho rằng Smith Rowe có những tố chất để trở thành một ngôi sao hàng đầu thế giới, cậu ấy tốt hơn Ronaldo ở cùng độ tuổi”.

Với sự tỏa sáng của Smith Rowe, Arsenal đang có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm.
Sao Arsenal tham vọng trở thành thủ môn số 1 của ĐT AnhSao Arsenal tham vọng trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh
Aaron Ramsdale đã đặt mục tiêu trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh ở World Cup 2022 sau khi vươn lên giành suất đá chính ở Arsenal.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10: Chelsea vs Southampton; Arsenal vs LeedsLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10: Chelsea vs Southampton; Arsenal vs Leeds
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/10/2021. Lịch thi đấu League Cup, Cúp FA, Vòng loại U23 châu Á, La Liga, Serie A... Lịch trực tiếp bóng đá.
Khiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mâyKhiến Mbappe “tắt điện”, sao Arsenal được đưa lên mây
Sau trận hòa 0-0 giữa Marseille và PSG, HLV Jorge Sampaoli đã hết lời khen ngợi tài năng của trung vệ William Saliba, người đã phong tỏa sự nguy hiểm của...
Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston VillaIan Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston Villa
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arteta cần phải thay đổi chiến thuật khi Arsenal đối đầu với những đội bóng lớn hơn.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs LiverpoolHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool, ông cho rằng trận đấu trên sân Old Trafford sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X