Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville nghi ngờ tài năng của thủ môn Dean Henderson

Thứ Sáu 04/12/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville tỏ ra hoài nghi về khả năng thủ môn Dean Henderon sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của MU trong một khoảng thời gian dài.

Gary Neville không đánh giá cao Dean Henderon


2 mùa giải vừa qua, thủ môn Dean Henderon chơi ấn tượng trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn. Mùa giải năm nay, MU đã quyết định gọi trở lại thủ thành người Anh, qua đó cạnh tranh vị trí bắt chính với David de Gea.
Gary Neville nhận định bất ngờ về thủ môn Dean Henderon hình ảnh

Gary Neville nghi ngờ tài năng của Dean Henderson


MU đã ký hợp đồng mới với Dean Henderon, song HLV Solskjaer không trao quá nhiều cơ hội cho thủ thành sinh năm 1997 này. Anh mới có 2 lần bắt chính ở Ngoại hạng Anh và Champions League, phần lớn Henderson được sử dụng ở cúp Liên đoàn.

Dù cầu thủ 23 tuổi chơi khá tốt khi được trao cơ hội, song hiện David de Gea vẫn đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của HLV Solskjaer. Mới đây, Gary Neville tỏ ra hoài nghi về khả năng Henderon sẽ trở thành lựa chọn thường xuyên của MU trong một khoảng thời gian dài. Ông nói với Viaplay Fotball:

Ở thời điểm hiện tại tôi ủng hộ quyết định của Solskjaer. Tất cả đều thấy rằng De Gea vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi nghĩ De Gea là số 1 vì Henderson còn rất nhiều điều phải làm trong tâm trí tôi. Tôi không bị cuốn hút bởi một thủ môn trẻ và tài năng của MU".

“Đối với tôi, sẽ thật thú vị nếu Henderson vượt qua tất cả và chứng tỏ được bản thân. Nhưng tôi bảo lưu nhận định của mình về việc liệu cậu ấy có thể trở thành người góp mặt trong khung gỗ của MU 10 năm tới hay không, điều này rất khó
”.

Đã có những thông tin cho rằng MU sẽ cho mượn Dean Henderson vào tháng 1 năm 2021, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn. Cầu thủ này cần được ra sân thường xuyên, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí ở ĐT Anh.
Dean Henderson: Không ngừng học hỏi để trở thành số 1
Thông thường khi một tài năng trẻ gia nhập một CLB như ở độ tuổi Dean Henderson được CLB Carlisle chọn, họ sẽ nhận được hợp đồng 1 năm và có 1 mùa giải để...
Dean Henderson được khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton
Huyền thoại MU, Roy Keane đã lên tiếng khen ngợi thủ môn Dean Henderson sau màn trình diễn ấn tượng trước Southampton ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn
Điểm tin bóng đá: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn, Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU... là những tin tức đáng chú...
Dean Henderson có thể trở thành thủ môn hàng đầu thế giới
Trước màn tiếp đón Istanbul Basaksehir vào đêm nay, HLV Solskjaer thêm một lần khẳng định sự tin tưởng vào thủ môn Dean Henderson.
HLV ĐT Anh khuyên Dean Henderson rời MU
HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ về tương lai thủ môn Dean Henderson, ông cho rằng thủ thành này nên cân nhắc rời đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X