Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville ngả mũ: "Arsenal đã trưởng thành"

Thứ Hai 08/05/2023 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Arsenal đã trưởng thành sau chiến thắng đầy bản lĩnh trên sân của Newcastle.

Nếu Arsenal mất điểm trước Newcastle, cuộc đua vô địch Premier League mùa này có thể xem như kết thúc. Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn thì Arsenal đã thể hiện được bản lĩnh phi thường. Thầy trò Arteta đã giành chiến thắng 2-0 vô cùng thuyết phục ngay tại St. James’ Park.

Arsenal
Gary Neville ngả mũ: "Arsenal đã trưởng thành"

Kết quả này giúp Arsenal tạm thời thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của Man City xuống còn 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, chắc chắn Arsenal sẽ kiên trì bám đuổi Man City đến những vòng đấu cuối cùng.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Arsenal, Gary Neville đã bày tỏ sự thán phục và cho rằng đội bóng này đã trưởng thành.

“Tôi nghĩ họ có thể bị Newcastle ăn tươi nuốt sống. Bầu không khí rất dữ tợn. Nhưng Arsenal đã thể hiện sự trưởng thành. Mikel Arteta xứng đáng được ghi nhận vì lựa chọn Jorginho. Nhiều người sẽ nói rằng Thomas Partey nên đá chính nhưng ông ấy nghĩ khác.

Đẳng cấp mà Martin Odegaard thể hiện trong 30 phút đầu tiên rất ấn tượng. Jorginho điều tiết trận đấu và chỉ dẫn được cho các đồng đội. Martinelli và Saka không chơi tốt nhất nhưng sự bình tĩnh từ Odegaard và Jorginho quả thực đáng kinh ngạc.

Lý do vì sao các cầu thủ Man United và Pep Guardiola nói Paul Scholes là cầu thủ ưa thich của họ, bởi vì ở những chuyến làm khách khó khăn nhất, những cầu thủ này trở nên độc nhất vô nhị. Họ có sự bình tĩnh, sự cân bằng để giúp đội bóng vận hành. Đó là điều mà Jorginho khiến tôi nhớ đến. Cậu ấy chơi rất ấn tượng.

Arsenal đã thăng tiến rất nhiều trong đánh giá chủ quan của tôi vì tôi không kỳ vọng họ sẽ làm được như vậy. Tôi cho là họ sẽ sảy chân. Các cầu thủ Man City sẽ lên giường ngủ, không mấy hoảng loạn, nhưng sẽ có một chút nhoi nhói trong lòng. Họ rất muốn có một khoảng cách an toàn ở Premier League để bước vào trận đấu với Real Madrid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X