Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: “Nếu đá như 4 trận đầu tiên, Anh sẽ về nước sớm”

Thứ Năm 04/07/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville thừa nhận ông không thể hiểu nổi màn trình diễn của đội tuyển Anh tại Euro 2024, nhưng vẫn ủng hộ Tam Sư tiến sâu tại giải đấu.

Đội tuyển Anh sẽ đụng độ Thụy Sĩ ở tứ kết Euro 2024. Đội bóng của Gareth Southgate đã đứng đầu Bảng C mặc dù phải chật vật mới giành được chiến thắng 1-0 trước Serbia và sau đó không thể đánh bại Đan Mạch và Slovenia, trước khi họ cần đến sự thay đổi ngoạn mục để đánh bại Slovakia ở vòng 1/8. 

Slovakia đã khiến đội tuyển Anh bất ngờ sau khi vươn lên dẫn trước ở phút thứ 25, họ chỉ còn cách chiến thắng vài giây nữa trước khi Jude Bellingham đưa trận đấu vào hiệp phụ với một cú đá xe đạp chổng ngược ở phút 90+5. 

Cuu hau ve doi tuyen Anh va Manchester United Gary Neville
Cựu hậu vệ đội tuyển Anh và Manchester United Gary Neville

Harry Kane ghi bàn ngay ở phút đầu tiên của hiệp đầu tiên, giúp Tam sư giành chiến thắng 2-1 và tiến vào tứ kết. Gary Neville có những cảm xúc trái ngược trước trận tứ kết với Thụy Sĩ, nhưng tin rằng Anh có khả năng giành chức vô địch Euro. Ông nói: 

“Tôi không thể hiểu nổi đội tuyển Anh. Tôi nghĩ họ sẽ về nước vào thứ 7, nếu họ thể hiện như trong 4 trận đầu tiên. Nhưng trái tim tôi mách bảo rằng tuyển Anh sẽ tiến sâu tại giải đấu. Tôi đã nghĩ họ đã dừng bước ở vòng 1/8, nhưng bàn thắng của Jude Bellingham thay đổi mọi thứ. Anh đã chơi thứ bóng đá tệ nhất của thời Gareth Southgate trước Slovakia. Nhưng chỉ trong vài phút, mọi thứ đã thay đổi. 

Nếu Anh chơi bóng trước Thụy Sĩ như họ đã làm với Slovakia, họ sẽ bị đánh bại hoàn toàn. Thụy Sĩ là một đội bóng tốt, với những nhà vô địch Serie A, Premier League và Bundesliga là trọng tâm trong đội hình của họ. Quan trọng là họ có thứ mà Anh rõ ràng thiếu, đó là một hệ thống rõ ràng mà mọi người đều tin tưởng. 

Vì vậy, lúc này trái tim và lý trí của tôi đang đấu tranh với nhau. Tôi thực sự nghi ngờ về khả năng đi tiếp của tuyển Anh, nhưng trong thâm tâm tôi ủng hộ họ tiến vào bán kết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X