Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại muốn lãnh đạo M.U tiếp tục tin tưởng Solskjaer

Thứ Bảy 02/02/2019 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville muốn Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV M.U. Hiện nhà cầm quân 45 tuổi vẫn đang chỉ làm việc với tư cách tạm quyền.

Gary Neville tin rằng Mauricio Pochettino là một HLV có tài. Tuy nhiên, cựu hậu vệ từng có nhiều năm gắn bó với Manchester United ủng hộ Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn dắt đội bóng.

M.U hồi sinh mạnh mẽ


Manchester United đã giành tới 8 chiến thắng, còn lại cũng là 1 trận hòa sau 9 trận vừa qua dưới trướng Ole Gunnar Solskjaer trên mọi đấu trường. Cựu tiền đạo lừng danh một thời được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Gary Neville muốn Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV MU hình ảnh
M.U thể hiện bộ mặt tươi sáng thời Solskjae

Từ đoàn quân rệu rã dưới thời Jose Mourinho đã bị sa thải cuối tháng 12, Solskjaer đã giúp M.U hồi sinh mạnh mẽ. Ngoài thành tích, ông thầy người Na Uy còn giúp Quỷ đỏ đoàn kết hơn trong nội bộ và phát huy hết khả năng của các học trò. Điều này đã được chính Ander Herrera tiết lộ cách đây không lâu

Neville đặt niềm tin vào Solskjaer


Chứng kiến M.U chơi lên chân như thời gian qua, Gary Neville đặc biệt ấn tượng. Cựu đội trưởng Quỷ đỏ cảm thấy Solskjaer mới là HLV phù hợp với sân Old Trafford về lâu dài ngay cả khi phải cạnh tranh cùng Mauricio Pochettino, bại tướng của ông ở Premier League tháng 12.

“Chiến thắng trước Tottenham đã thay đổi suy nghĩ của tôi một chút”, Neville nói với The Telegraph. “Solskjaer đã làm tốt và chiến thắng về chiến thuật trong nửa đầu trận đấu. Trong hiệp 2, David De Gea đã có rất nhiều pha cứu thua.”

HLV Solskjaer

Gary Neville muốn Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV M.U


“Tottenham tạo ra nhiều cơ hội về sau, nhưng trong hiệp 1, Solskjaer đã làm chia rẽ các tuyến của họ. Tôi không thấy M.U có được điều như vậy trong 2 đến 3 năm qua. Anh ấy đã giới thiệu một hệ thống mới, sơ đồ mới và lối chơi mới trong trận đấu lớn nhất của mình tới giờ.”

“Solskjaer đã làm được điều mà những HLV của M.U nên làm. Anh ấy chấp nhận rủi ro để giành chiến thắng và đã làm được điều đó. Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc đáng nhớ, với Ole.”

Neville nói thêm: “Tôi có quan điểm trái ngược. Cá nhân, tôi muốn Solskjaer tiếp tục được trao cơ hội đảm nhận công việc hiện tại. Nhưng mặt khác, tôi muốn CLB đưa ra một quyết định không theo cảm tính.”

“Solskjaer có phải là người tốt nhất cho chiếc ghế nóng không? Nếu câu trả lời là ‘có’ vào cuối mùa sau khi đã đưa M.U vào tốp 4 và giành chức vô địch cúp FA, bạn sẽ khẳng định: ‘Tại sao không’. Tôi sẽ không thay đổi điều này.”

“Tôi từng nói M.U nên tìm kiếm bộ não bóng đá xuất sắc nhất thế giới và HLV giỏi nhất có thể. Nếu không phải là Ole vào cuối mùa, tôi thiên về Pochettino, người gây ấn tượng trên khía cạnh bóng đá, giá trị và khả năng đào tạo trẻ như đã làm tại Tottenham và Southampton.”

“Trong một khoảng thời gian, tôi cảm thấy đó là lựa chọn sáng suốt. Ole đang trải qua quãng thời gian giống như những gì Del Bosque đã làm ở Real Madrid hay Di Matteo đã làm trong 6 tháng ở Chelsea.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X