Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Danh sách 3 cầu thủ giúp MU giành những danh hiệu lớn

Thứ Ba 17/09/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại Quỷ đỏ đã đưa ra danh sách 3 cầu thủ mà anh muốn xuất hiện ở sân Old Trafford.

3 sao khủng mà Gary Neville muốn mang về MU


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, MU đều chi đậm qua đó nâng cấp đội hình. Hè này, đội chủ sân Old Trafford bỏ ra 143 triệu bảng đưa về Harry Maguire, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka. Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, họ có 8 điểm và đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng.
 
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU mới nhất hình ảnh

Gary Neville muốn MU mua Mbappe và Varane


Khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool lên tới 7 điểm chỉ sau 5 vòng đấu, rõ ràng thầy trò Solskjaer vẫn chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, mục tiêu Top 4 có lẽ vừa sức hơn với nửa đỏ thành Manchester.

Theo giới chuyên môn, HLV Solskjaer cần thêm vài kỳ chuyển nhượng nữa để có thể giúp MU hướng đến những danh hiệu. Trong một diễn biến mới nhất, Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại Quỷ đỏ đã đưa ra danh sách 3 cầu thủ mà anh muốn xuất hiện ở sân Old Trafford.

Trên trang Twitter cá nhân của mình, khi được hỏi về việc muốn 3 cái tên nào cập bến MU, người cũ Man đỏ đã chọn: Tung vệ Raphael Varane của Real Madrid, tiền vệ phòng ngự N'Golo Kante của Chelsea và tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Cả 3 cái tên kể trên đều đang là trụ cột của ĐT Pháp, họ cũng nhiều lần được liên hệ với MU. Ở thời điểm hiện tại, để đưa Varane, Mbappe và Kante về Old Trafford, MU sẽ phải chi một số tiền lên tới hơn 400 triệu euro, một con số vô cùng khủng khiếp.

Gary Neville cũng lên tiếng về hợp đồng mới của De Gea
, huyền thoại MU tin rằng phong độ của cầu thủ 29 tuổi sẽ được cải thiện sau khi ký vào bản giao kèo mới với Quỷ đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X