Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên MU mua thêm 2 cầu thủ vào tháng 1

Thứ Năm 05/12/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại đã lên tiếng khuyên Man đỏ nên mua thêm ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020.

MU được khuyên mua thêm ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1


Mùa giải năm nay, MU thi đấu không quá ấn tượng. Ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ xếp thứ 9, họ chỉ thắng 4 trận sau 14 vòng đấu, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm. 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường nửa đỏ thành Manchester không thắng.
 
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU  hình ảnh

Gary Neville muốn MU mua 2 cầu thủ


Đội hình MU không đủ tốt để giành quá nhiều những chiến thắng, những chấn thương của các trụ cột càng khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer gặp thêm những khó khăn. Để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu, hay gần hơn là một vị trí dự Champions League, MU nên mua thêm những cầu thủ.

Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại đã lên tiếng khuyên Man đỏ nên mua thêm ít nhất 2 cầu thủ vào tháng 1 năm 2020.

“Đội hình MU hiện tại không có chiều sâu quá tốt, tất cả đều thấy rõ điều đó. Việc Solskjaer phải sử dụng những cầu thủ trẻ là một trong những lý do khiến khả năng giành chiến thắng của đội bóng giảm đi khá nhiều. MU cần thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1”.

“Các cầu thủ trẻ đang thi đấu thiếu phương hướng, họ cần sự giúp đỡ. Solskjaer cần thêm một vài cầu thủ mới, tôi nghĩ rằng với đội hình hiện tại, MU cần thêm một tiền vệ tấn công và một tiền đạo. Đội bóng cần phải nâng cấp khả năng tấn công”.

Gary Neville cũng nói về Martial và Rashford, huyền thoại của MU cho rằng bộ đôi tiền đạo của Quỷ đỏ cần phải tạo ra một bước nhảy vọt về đẳng cấp như những tiền bối Ronaldo và Rooney từng làm trước đây.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X