Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville muốn MU kiên nhẫn với Mourinho

Thứ Ba 28/08/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khuyên đội bóng cũ kiên nhẫn với HLV Jose Mourinho.

Mourinho đứng trước khả năng bị sa thải


Trong trận đấu gần nhất, M.U đã gây thất vọng khi thất thủ 0-3 trước Tottenham trên sân nhà. Đây là kết quả khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, bởi trong những mùa giải gần đây đội chủ sân Old Trafford luôn chơi rất tốt trước Spurs trên sân nhà.
 
Mourinho dang gap ap luc rat lon

Mourinho đang gặp áp lực rất lớn


Thất bại trước Tottenham khiến M.U bị đẩy xuống nửa sau bảng xếp hạng, Quỷ đỏ mới có được 3 điểm sau 3 trận. Lối chơi của đội chủ sân Old Trafford đang xuất hiện rất nhiều vấn đề, họ tấn công bế tắc còn hàng thủ thường xuyên mắc sai lầm.

HLV Jose Mourinho đang gặp phải áp lực rất lớn, ông thầy người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể bị sa thải trong thời gian tới nếu thành tích của đội chủ sân Old Trafford không có sự khởi sắc. Thậm chí ngay từ thời điểm này, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế.

Theo Daily Mail, Zidane đang là ứng viên lớn nhất thay thế vị trí do Mourinho để lại. Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng để hy vọng có được sự phục vụ của cựu HLV Real Madrid.
 

Neville khuyên M.U kiên nhẫn với Mourinho

 

Gary Neville phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khuyên đội bóng cũ kiên nhẫn với HLV Jose Mourinho.
 
Mourinho cam on CDV Man United

Gary Neville muốn BLĐ M.U kiên nhẫn với Mourinho 


"Trong những năm gần đây, M.U thay đổi thường xuyên ở vị trí huấn luyện. David Moyes bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân, Louis van Gaal cũng không có quá nhiều cơ hội khẳng định khả năng của mình”.

“Tôi muốn BLĐ M.U kiên nhẫn với một HLV, tôi muốn họ cho Mourinho nhiều thời gian hơn. Tôi không biết giữa ông ấy và Ed Woodward có mâu thuẫn hay không, nếu có tôi nghĩ họ nên tự giải quyết với nhau. Họ nên hợp tác để mang lại lợi ích tốt nhất cho đội bóng”.

“Ở thời điểm hiện tại Mourinho đang gặp những áp lực, tôi đã nghe những tin đồn liên quan đến việc M.U sa thải ông ấy. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng BLĐ nên kiên nhẫn và trao thêm cơ hội cho Mourinho”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X