Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "MU và Man City sẽ cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới"

Thứ Hai 17/07/2017 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville nhận định Manchester United và Manchester City là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa tới khi Chelsea nhiều khả năng sẽ sa sút.

 
Mùa vừa rồi, Chelsea lên ngôi vô địch Premier League một cách thuyết phục nhờ sơ đồ 3-4-3 của HLV Antonio Conte. Đến hè này, The Blues tiếp tục thể hiện nỗ lực bảo vệ ngôi vương giải ngoại hạng Anh khi chiêu mộ thêm Tiemoue Bakayoko (Monaco) và Antonio Rudiger (AS Roma).
 
Gary Neville cho rang M. va Man City la hai ung cu vien hang dau cho ngoi vo dich Premier League mua toi.
Gary Neville cho rằng M. và Man City là hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa tới.

Dù vậy, Chelsea mùa tới sẽ không dễ dàng vô địch như trước nữa khi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều đang thể hiện quyết tâm rõ rệt, tiêu biểu là hai đội bóng thành Manchester. Trong khi Man Utd đã có hai bản hợp đồng là Victor Lindelof (Benfica),Romelu Lukaku (Everton) thì Man City cũng bổ sung đến ba tân binh là Bernardo Silva (Monaco), Ederson (Benfica) và Kyle Walker (Tottenham).
 
Hơn nữa, thầy trò HLV Antonio Conte mùa tới sẽ phải chia sức tại đấu trường Champions League nên theo nhận định của Gary Neville, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League sẽ là MU hoặc Man City: "Mùa trước, tôi nói một trong hai đội bóng thành Manchester sẽ vô địch nhưng dự đoán đó đã sai, tôi nghĩ điều đó sẽ đúng trong mùa tới".
 
"Tôi nghĩ Chelsea sẽ sa sút phong độ một chút so với mùa trước. Không phải tiêu cực đâu nhưng thực sự việc phải chia sức ở đấu trường Champions League sẽ tạo nên thách thức không nhỏ. Tottenham vẫn rất mạnh nhưng tôi cho rằng MU hoặc Man City sẽ vô địch, nhưng tôi không biết chắc ai sẽ là người lên ngôi".
 
"Như tôi đã nói trước đó, đội bóng nào có sự bổ sung tốt nhất, đội đó sẽ vô địch. Mùa trước, Chelsea có thêm N'Golo Kante, cùng với việc Eden Hazard và Diego Costa lấy lại phong độ. Vì vậy, ai tạo ra mối liên hệ tốt nhất, liên lạc tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng chi tiền sẽ có cơ hội chiến thắng".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X