Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nhìn MU thi đấu như những đứa trẻ"

Thứ Ba 19/10/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville tiếp tục bày tỏ sự thất vọng và thẳng thắn chỉ trích gay gắt MU sau những màn trình diễn kém thuyết phục

Phong độ tồi tệ của MU

Thất bại 2-4 trước Leicester vừa qua đánh dấu trận thứ ba liên tiếp MU không thắng tại Premier League. Thầy trò HLV Solskjaer đối mặt với muôn vàn chỉ trích vì những gì đã thể hiện.

Cựu danh thủ Gary Neville cũng đã có những ý kiến gay gắt với đội bóng cũ. Cựu hậu vệ người Anh thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc nhìn MU thi đấu chẳng khác gì những đứa trẻ.

MU
Gary Neville tiếp tục công khai chỉ trích MU.

Gary Neville cho biết:

"Trong hiệp 2 trận đấu vừa qua, Leicester trông như thể họ có thể ghi bàn bằng mọi pha tấn công. MU đúng là có những sai lầm cá nhân nhưng quan trọng nhất là họ thiếu đi tính gắn kết trong đội hình.

Cách MU phản ứng sau khi bị thủng lưới cũng cực tệ. Cứ bị thủng lưới, là họ bắt đầu luốn cuống, tự thi đấu theo bản năng trông giống như những đứa trẻ vậy.

Ngược lại, nếu ghi bàn, họ sẽ tự mãn và rất dễ mắc sai lầm. Sai lầm của các cầu thủ MU toàn là những lỗi cơ bản. Nhìn Man City hay Liverpool thi đấu đầy nhiệt huyết, họ là những tập thể xuất sắc. Tại sao MU không được như vậy? Solskjaer phải làm gì đi chứ?"

Dù gây thất vọng lớn nhưng tương lai của HLV Solskjaer tại MU vẫn được đảm bảo. Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay BLĐ Quỷ Đỏ vẫn đặt trọn niềm tin và chưa có ý định sa thải nhà cầm quân người Na Uy.

Solskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de BeekSolskjaer không thay đổi quan điểm về Donny van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek đang không được trọng dụng ở MU, và HLV Ole Gunnar Solskjaer không có kế hoạch thay đổi trước những áp lực từ dư luận.
Atalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MUAtalanta mất gần nửa đội hình trước trận gặp MU
MU vs Atalanta trong trận đấu ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Quỷ đỏ nhận tin vui khi đối thủ của họ vắng nhiều trụ cột.
Jamie Carragher làm điều bất ngờ với RonaldoJamie Carragher làm điều bất ngờ với Ronaldo
Trước trận đấu giữa MU và Liverpool ở sân Old Trafford, người cũ The Kop - Jamie Carragher đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội. Đáng chú ý, Cristiano...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X