Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "M.U sẽ không thể lọt vào top 4"

Chủ Nhật 23/02/2014 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền kênh TalkSport, cựu hậu vệ Gary Nevilla khẳng định M.U sẽ không thể giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Rooney với bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào lưới Crystal Palace
Rooney với bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào lưới Crystal Palace

Chelsea hạ gục Everton và M.U đã không bỏ lỡ thời cơ khi giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Crystal Palace trong trận đấu muộn. Với chiến thắng này, thầy trò David Moyes tạm thời thu hẹp khoảng cách với Tottenham và Liverpool lần lượt là 5 và 7 điểm trong cuộc đua top 4, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn độc quyền trên TalkSport, cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng ông không nhìn thấy cơ hội giành vé Champions League mùa tới của M.U. Nếu điều này trở thành sự thực, đó sẽ thực sự là cú sốc với Red Devils, đội bóng vĩ đại trong hơn một thập kỷ qua của Premier League và hiện vẫn mang danh là nhà ĐKVĐ.

“Tôi thực sự nghĩ rằng M.U sẽ không thể có mặt trong top 4. Ngoài khoảng cách không hề nhỏ với những đội phía trên, tôi không nhìn thấy cơ hội của đội bóng. M.U đã và đang mắc qua nhiều sai lầm ở hầu hết các trận mùa này. Chỉ trong trường hợp M.U toàn thắng tất cả các trận và các đội bóng phía trên bất ngờ hụt hơi, may ra mục tiêu top 4 mới có thể thành hiện thực. Nhưng tôi vẫn giữ nguyên quan điểm, M.U sẽ không giành vé Champions League mùa tới”, Neville nói.

“Nếu bạn nói với fan M.U cách đây 6 tháng rằng đội bóng sẽ không có mặt trong top 4, chắc chắn đó sẽ là một phát biểu gây sốc. Nhưng ở thời điểm hiện tại, rõ ràng M.U đang ở rất xa mục tiêu”, cựu hậu vệ Quỷ đỏ tiếp lời. Theo Neville, M.U phải thiết lập mục tiêu cho mùa giải mới ngay từ thời điểm này.

“Chúng tôi đã bị ám ảnh bởi Champions League. Điều quan trọng nhất với M.U là danh hiệu. Họ cần bước vào mùa giải với mục tiêu vô địch và quên đi 2 từ Champions League ở trong đầu”, Neville kết thúc bài phỏng vấn với lời khuyên dành cho thầy trò David Moyes.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X