Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "M.U quá ngây thơ khi giữ lại Mourinho"

Thứ Hai 17/12/2018 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng là cái tên hết lòng ủng hộ thuyền trưởng Man United, nhưng mới đây huyền thoại Gary Neville chia sẻ về Mourinho với sự ngán ngẩm lớn.


Neville hết kiên nhẫn với Người đặc biệt
 

Trong trận cầu tâm điểm vòng 11, Quỷ đỏ đã thất bại thảm hại trước Liverpool tại Anfield. Đó là trận đấu các cầu thủ M.U không tạo ra bất kỳ dấu hiệu khởi sắc nào, và chỉ có 1 bàn thắng do sai lầm của thủ môn Alisson. Chứng kiến phong độ tồi tệ của đội bóng cũ, cựu danh thủ Gary Neville cảm thấy M.U cần phải sa thải Mourinho.
 
Chia sẻ sau trận đấu, Neville không những chỉ trích Người đặc biệt, mà còn không hài lòng với cách làm việc của BLĐ Quỷ đỏ. Anh cho biết: “Liệu Mourinho sẽ ra đi? Tôi nghĩ điều này sẽ xảy ra nhưng sẽ là cuối mùa. Nhưng thực sự, ban lãnh đạo thật quá ngây thơ, thật không thể tin được.”

Jamie Redknapp cho rang Mourinho se bi sa thai neu MU thua Liverpool

Gary Neville chia sẻ về Mourinho


“Tôi không hiểu vì sao đội bóng lại gia hạn hợp đồng với ông ấy, khi bạn hiểu rõ “vòng tuần hoàn” vận hành 3 năm của ông ấy, thật đáng kinh ngạc. Khi ông ấy trở lại từ sau đợt chuẩn bị cho mùa giải mới, ông ấy và CLB hoàn toàn mất kiểm soát. Không ai trong BLĐ biết cách đối xử với Mourinho.”

“Họ không biết phải làm gì với ông ấy, không biết phải nói gì. Sẽ phải trả giá bằng tiền khi để ông ấy ra đi ngay lúc này. Man United sẽ có được HLV mà họ muốn? Sẽ chẳng dễ dàng đâu. Họ phải điều chỉnh mọi thứ, vì lúc này câu chuyện đã đi quá xa rồi”
– Gary Neville chia sẻ về Mourinho.
 
Với thất bại này, Quỷ đỏ hiện đã kém đội đầu bảng Liverpool 19 điểm, chỉ sau 17 vòng đấu.
 
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X