Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "MU không còn xứng đáng đứng ngang hàng với Man City"

Thứ Hai 12/11/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận cay đắng của huyền thoại Quỷ Đỏ sau thất bại tâm phục khẩu phục trong trận derby Manchester.

Bất chấp những dấu hiệu tích cực trong thời gian gần đây nhưng rõ ràng sức mạnh của Man Utd vẫn dưới hẳn một bậc trông thấy so với hàng xóm Man City, nhà đương kim vô địch nước Anh hiện tại ngự trị trên ngôi vị dẫn đầu Premier League.

Gary Neville phát biểu trận derby MU vs Man City hình ảnh
Gary Neville phát biểu trận derby MU vs Man City

Màn trình diễn chênh lệch đẳng cấp giữa đôi bên và kết quả cuối cùng ở Etihad đã chứng minh cho hiện thực phũ phàng này, khi Man City không mấy khó khăn để đánh bại Man Utd với tỷ số 3-1.

Chứng kiến đội bóng cũ hứng chịu thất bại tâm phục khẩu phục, huyền thoại Gary Neville cũng phải cay đắng thừa nhận Quỷ Đỏ hiện tại không xứng đáng đứng ngang hàng với gã hàng xóm ồn ào cùng thành phố. Phát biểu của cựu hậu vệ người Anh:

“Thẳng thắn thì chúng tôi nên hạn chế so sánh Man Utd với Man City ở thời điểm hiện tại đi. Giữa hai đội lúc này đơn giản tồn tại một khoảng cách chênh lệch quá lớn về trình độ, có khi 12 điểm trên bảng xếp hạng Premier League cũng không đủ sức truyền tải hiện thực phũ phàng này.”

“Thậm chí, tôi nghĩ Man Utd không cần phải lo nghĩ gì nhiều về Man City đâu bởi hai đội đang có những mục tiêu khác nhau. Trong khi họ đang hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch thì chúng ta nên nghĩ cách làm sao để trở lại top 4 đi.” – Lúc này, Quỷ Đỏ ngụp lặn ở vị trí thứ 8 Premier League với 20 điểm/12 trận.

Video trân Man City 3-1 Man Utd:

Man City thắng thuyết phục MU: Vì thành Manchester giờ có màu xanh
Dư âm Man City 3-1 MU chỉ ra thành Manchester giờ có màu xanh. Đoàn quân của Pep Guardiola khẳng định sự vượt trội với người hàng xóm trên nhiều phương diện...
Dư âm Man City 3-1 Man United: Những gì Mou thiếu là những thứ Pep thừa
Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay đã kết thúc với kết quả không mấy bất ngờ. Qua dư âm Man City vs M.U, có thể thấy rõ sự thiếu sót trong đội...
Fernandinho - Bậc thầy của sự đơn giản và nỗi thèm khát của Mourinho
Dù không phải cái tên nhận được sự chú ý quá mức, nhưng màn trình diễn của Fernandinho trận gặp M.U xứng đáng với mọi lời ca ngợi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X