Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: MU đã sai lầm khi chiêu mộ Casemiro

Thứ Tư 10/01/2024 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng MU đã sai lầm khi chiêu mộ tiền vệ Casemiro vào mùa hè năm ngoái khi đây chỉ là phương án ngắn hạn.

Gary Neville bày tỏ quan điểm về bản hợp đồng giữa MU với Casemiro

Mùa hè 2022, MU chiêu mộ tiền vệ Casemiro từ Real Madrid với giá 60 triệu Euro. Đẳng cấp của cầu thủ người Brazil không còn phải bàn cãi sau những gì đã thể hiện ở Los Blancos. Có điều, tiền vệ sinh năm 1992 gia nhập MU khi đã bước sang tuổi 30. 

Thực tế, anh chơi không tệ trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford. Số 18 giúp MU chấm dứt cơn khát danh hiệu với chức vô địch Cúp Liên Đoàn, lọt top 4 Premier League và góp mặt trong trận Chung kết FA Cup.

Tuy nhiên, Casemiro không còn duy trì phong độ khi bước sang mùa giải 2023/24. Tiền vệ người Brazil mắc không ít sai lầm khi thi đấu. Chưa dừng lại ở đó, Casemiro dính chấn thương đầu gối tương đối nặng và phải nghỉ thi đấu từ tháng 10. 

Gary Neville MU đã sai lầm khi chiêu mộ Casemiro 1
Casemiro không còn là chính mình ở mùa giải năm nay.

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Casemiro chỉ là phương án ngắn hạn chứ không phải bản hợp đồng mang tính lâu dài và MU đã sai lầm khi bỏ số tiền lớn như vậy để chiêu mộ anh. 

Cựu đội trưởng Quỷ Đỏ bày tỏ quan điểm:

"Casemiro là ví dụ cho một bản hợp đồng ngắn hạn nhưng có giá trị lớn. Bản hợp đồng này chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra nếu đội bóng có 1 giám đốc thể thao, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch và ông chủ có tầm nhìn. Thương vụ này chắc chắn không nên xảy ra."

Tương lai của Casemiro cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội nhưng lại không còn là chính mình. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1992 nhận sự quan tâm từ các đội bóng ở Saudi Arabia nhưng anh vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X