Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU đá như chấp người khi Fred vào sân"

Thứ Ba 01/10/2019 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville lên án tiền vệ Fred sau trận MU vs Arsenal, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Brazil không đóng góp gì vào lối chơi của đội nhà.

Fred bị Gary Neville chỉ trích dữ dội


Fred không được HLV Solskjaer trọng dụng, anh chỉ tìm kiếm cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận tiếp Arsenal tại Old Trafford cũng vậy. Ngôi sao sinh năm 1993 tiếp tục phải ngồi dự bị cho Scott McTominay và Paul Pogba, anh chỉ được tung vào sân ở phút 74.
Gary Neville lên án tiền vệ Fred sau trận MU vs Arsenal hình ảnh

Gary Neville chỉ trích Fred


Trong khoảng gần 20 phút có mặt trên sân Fred không thể hiện được gì nhiều, ngôi sao người Brazil mờ nhạt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Thậm chí NHM MU còn la ó cầu thủ 26 tuổi mỗi khi anh có bóng.

Gary Neville lên án tiền vệ Fred sau trận MU vs Arsenal, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Brazil không đóng góp gì vào lối chơi của đội nhà.

Khi được hỏi liệu Fred có thể đóng một vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Solskjaer tại MU hay không, Neville khẳng định: “Tôi không chắc. Nhưng rõ ràng những gì cậu ấy thể hiện trong 12 tháng qua là không mấy ấn tượng”.

“Cậu ấy được đưa về với giá 52 triệu bảng, nhưng chỉ đem lại sự thất vọng. Trong suốt thời gian Fred chơi bóng cho MU, duy nhất trận đấu với PSG ở Champions League trên đất Pháp là cậu ấy chơi tốt, những trận còn lại cậu ấy đều chơi trung bình hoặc kém”.

“Tôi không hiểu vai trò của Fred ở MU là gì. Cậu ấy hỗ trợ phòng ngự ư? Ghi bàn ư? Hay liên kết giữa tuyến giữa và hàng công? Tôi không thấy Fred nổi bật ở một vai trò nào, cậu ấy dường như không biết mình phải làm gì trên sân, và đó là vấn đề cần Solskjaer giải quyết”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X