Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "M.U có thể buông bỏ đấu trường FA Cup"

Chủ Nhật 12/03/2017 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville cho rằng Man Utd có thể hy sinh đấu trường FA Cup nhằm giành sức cho việc chinh phục ngôi vô địch Europa League.

 
Trước cuộc đối đầu giữa M.U vs Chelsea tại tứ kết FA Cup, nhiều ánh mắt lo ngại hướng về phía thầy trò Jose Mourinho. Trước tiên, Chelsea dưới thời Antonio Conte là một tập thể rất khó bị đánh bại khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với phong độ thuyết phục nhờ sơ đồ 3-4-3.
 
Truoc cuoc doi dau M.U vs Chelsea, Gary Neville cho rang thay tro Mourinho co the buong bo dau truong FA Cup.
Trước cuộc đối đầu M.U vs Chelsea, Gary Neville cho rằng thầy trò Mourinho có thể buông bỏ đấu trường FA Cup.

Ngoài ra trong trường hợp "quỷ đỏ" vượt qua được đối thủ, chờ đợi phía trước Man Utd là một lịch thi đấu dày đặc khi "quỷ đỏ" phải gồng mình chinh chiến ở ba đấu trường (Premier League, FA Cup và Europa League). Việc phải thi đấu quá nhiều có thể khiến các cầu thủ Man Utd hụt hơi trong giai đoạn quyết định của mùa giải.
 
Theo đánh giá của Gary Neville, Man Utd nên buông bỏ đấu trường FA Cup để dành sức cho việc chinh phục ngôi vô địch Europa League: "Tôi nghĩ đó là ưu tiên hàng đầu của Mourinho. FA Cup có thể là đấu trường mà Man Utd chấp nhận hy sinh bởi họ muốn giành quyền dự Champions League mùa sau".
 
"Rõ ràng chỉ có Europa League và Premier League có thể giúp Man Utd thực hiện được điều này. Trận đấu với Chelsea sẽ là thử thách lớn. Tại thời điểm này, họ có thể hy sinh nhằm giúp cho lịch thi đấu bớt dày đặc hơn".
 
Phân tích của Gary Neville rõ ràng là có lý bởi nếu vô địch Europa League, Man Utd có thể giành suất vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau. Điều này bớt rủi ro hơn việc cố gắng giành một suất trong top 4 khi có đến 6 đội cạnh tranh nhau như hiện nay và Man Utd đang đứng dưới cùng.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X