Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "MU cần phải xé hợp đồng của Ronaldo ngay lập tức"

Thứ Sáu 18/11/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Man United cần phải thanh lý hợp đồng của Ronaldo trong vài ngày tới.

Gary Neville khuyên MU hủy hợp đồng với Ronaldo

Ronaldo đã có một buổi phỏng vấn dậy sóng với Piers Morgan. Cầu thủ người Bồ thẳng thừng chỉ trích ban lãnh đạo MU, HLV Ten Hag và cả các đồng đội.

Gary Neville MU cần phải xé hợp đồng của Ronaldo ngay lập tức 1
Gary Neville: MU cần phải xé hợp đồng của Ronaldo ngay lập tức

Gary Neville không nằm ngoài tầm truy quét của Ronaldo vì đã chỉ trích anh trong quá khứ. Và Neville cho rằng MU cần phải sớm sa thải Ronaldo nếu không muốn tạo một tiền lệ xấu.

“Tôi không nghĩ Ronaldo muốn trở lại. Cậu ấy sẽ không thực hiện bài phỏng vấn này nếu cậu ấy muốn trở lại. Cậu ấy biết rõ bài phỏng vấn này sẽ tạo ra những sóng gió và đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của cậu ấy ở Manchester United.

Tôi tự hỏi Man United đang làm gì bởi vì sự thật là họ biết họ cần phải hủy hợp đồng của Ronaldo. Nếu không, về cơ bản họ sẽ tạo ra một tiền lệ mà bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể chỉ trích họ trong tương lai.

Tôi đồng ý với một vài điểm trong số những điều mà Ronaldo đã nói. Nhiều cổ động viên của Man United cũng sẽ đồng ý với nhiều điều mà Ronaldo đã nói. Nhưng nếu bạn là một nhân viên và bạn nói những điều này, ông chủ của bạn phải hủy hợp đồng.

Manchester United phải làm điều đó trong vài ngày tới. Cristiano cũng muốn thế. Cả cầu thủ và câu lạc bộ đều đã dựa vào chân tường”.

Trong phần hai của bài phỏng vấn, Ronaldo cũng xác nhận không muốn quay trở lại Man United. Cầu thủ người Bồ cũng khó có thể nhìn mặt HLV Ten Hag sau những lời buộc tội của mình vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X