Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU phải thực hiện điều này nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh"

Thứ Ba 01/09/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây với Sky Sports, huyền thoại sân Old Trafford Gary Neville đã khẳng định MU cần phải mua thêm từ 4 tới 5 ngôi sao trong hè này.

 

CLB Man United vừa trải qua một mùa giải trắng tay trên mọi mặt trận. Lối chơi của họ chỉ thực sự khởi sắc trong giai đoạn lượt về với sự xuất hiện của tiền vệ Bruno Fernandes từ Sporting CP với mức giá 68 triệu bảng.

Tuy nhiên theo đánh giá của huyền thoại sân Old Trafford Gary Neville thì đội hình này vẫn chưa thể giúp MU cạnh tranh với các đối thủ Man City và Liverpool trong mùa giải mới. Chính vì thế, BLĐ đội bóng cần có kế hoạch mang về thêm 4 hoặc 5 cái tên trước khi kỳ CN hè 2020 kết thúc.

Gary Neville MU cần mua thêm 4, 5 cầu thủ nữa hình ảnh
MU được khuyên phải mua thêm ít nhất 4 tân binh trong hè này

Danh thủ đã có tròn 20 năm gắn bó với MU cho biết: “Đội hình của MU hiện tại không thể chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới. Họ cần có thêm 4 hoặc 5 sự bổ sung. 

Tôi đã đề cập tới chuyện này cách đây một năm và thậm chí còn chỉ rõ những vị trí xung yếu mà MU cần thêm người. MU sẽ phải ký hợp đồng với một trung vệ đẳng cấp thế giới. 

Đối với tôi, tuyến giữa cũng cần thêm một cái tên mới cho vị trí tiền vệ trung tâm, cùng một tiền vệ cánh phải. Ngoài ra, MU cũng cần có phương án dự phòng ở biên nếu Luke Shaw gặp chấn thương.

Tôi nghĩ đội bóng sẽ phải có thêm từ 4 tân binh trở lên nếu không muốn bị thua kém các đối thủ khác. Liverpool, Man City và Chelsea đều đang nâng cấp đội hình và chú trọng tới việc mua sắm tiền đạo. 

Vì vậy, MU cần phải mua sắm. Đây không phải chuyện dễ dàng nhưng họ sẽ phải cố gắng thực hiện điều đó thật nhanh chóng để cho Ole có thời gian xây dựng đội hình trước khi bước vào mùa giải mới".

Ở một diễn biến mới nhất, CLB Man United được cho là đang ở rất gần tân binh Donny van de Beek sau khi tiền vệ này đã vượt qua bài kiểm tra y tế tại Hà Lan, bước cuối cùng mà anh cần làm trước khi chuyển tới MU.

Nếu không có gì thay đổi, Van de Beek sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ trong mùa hè này. Thương vụ 40 triệu bảng này dự kiến sẽ được hoàn tất ngay sau khi ngôi sao của Ajax thực hiện xong nghĩa vụ quốc gia với ĐT Hà Lan tại giải Nations League 2020/21. Theo lịch thi đấu, ĐT Hà Lan của Donny van de Beek sẽ lần lượt chạm trán ĐT Ba Lan (ngày 4/9) và Ý (7/9). 

RB Leipzig chơi chữ trên Twitter, MU đừng mơ Upamecano
Đội bóng nước Đức, RB Leipzig mới đây đã đăng lên Twitter để tái khẳng định ‘công thần’ Dayot Upamecano không phải để bán, bất chấp những tin đồn chiêu mộ của...
HLV Ryan Giggs: Daniel James không hạnh phúc ở MU
HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales tiết lộ tiền vệ Daniel James không cảm thấy hạnh phúc khi phải ngồi dự bị ở MU, song anh đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa...
MU đặt một tay vào thương vụ Donny van de Beek
CLB Man United đang ở rất gần với thương vụ chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek từ Ajax Amsterdam. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm...
Giữa De Gea và Henderson, ai chắc chắn sẽ bắt chính cho MU?
Theo Gary Neville, David de Gea chắc chắn sẽ khởi đầu mùa tới với tư cách thủ môn số 1 của Manchester United.
Van Dijk nói gì khi Van de Beek gia nhập kình địch MU?
Van Dijk khẳng định Van de Beek đã có một bước tiến tuyệt vời khi gia nhập Man United hè này.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X