Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: MU cần bổ sung hai tân binh

Thứ Ba 29/08/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville chỉ ra điều MU cần làm trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023 để hướng tới những mục tiêu đã đề ra.

Gary Neville chỉ ra 2 vị trí MU cần bổ sung Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, MU đã bổ sung 3 tân binh đáng chú ý gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Quỷ Đỏ sau 3 vòng đấu đầu tiên lại chưa thực sự thuyết phục với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. 1 trong những vấn đề của MU đến ở yếu tố lực lượng khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương, trong đó có 2 tân binh Mason Mount và Rasmus Hojlund.

Gary Neville MU cần bổ sung hai tân binh 1
Neville khuyên MU mua thêm hai cầu thủ

Mới đây nhất, Luke Shaw cũng gia nhập đội ngũ bệnh binh ở Old Trafford. Chứng kiến tình hình tại MU, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Quỷ Đỏ cần nhanh chóng bổ sung thêm nhân sự trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023.

Cựu đội trưởng MU cho biết: "Tôi nghĩ MU phải nỗ lực làm điều gì đó trong những ngày cuối kì chuyển nhượng. Họ cần đẩy đi một số cầu thủ. Nhiều đội bóng thanh lọc đội hình rất tốt nhưng hiện tại thì MU chưa làm được điều đó.

MU đã chiêu mộ những cầu thủ tốt hơn ở mùa hè năm nay. Theo tôi thì MU cần thêm 2 tân binh. Họ cần hậu vệ trái và tiền vệ trung tâm. Tôi nghĩ họ cần bổ sung thêm nhân sự nếu không muốn phải đối mặt với nhiều hơn những áp lực.”

Ưu tiên số một của MU lúc này là bổ sung hậu vệ trái khi cả Luke Shaw và Malacia dính chấn thương. Quỷ Đỏ đang đàm phán với Chelsea để mượn Marc Cucurella.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X