Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Mesut Ozil chơi bóng như thể đang lết xuống mỏ than"

Thứ Hai 03/04/2017 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, Mesut Ozil bị đặt câu hỏi về thái độ thi đấu khi Gary Neville dùng sự so sánh rất thú vị để nói về cầu thủ người Đức sau trận hòa giữa Arsenal với Manchester City.

 
Mesut Ozil đang là tâm điểm của sự chỉ trích trong thời gian gần đây khi người hâm mộ Arsenal cho rằng chính thái độ thi đấu hời hợt của cầu thủ người Đức là một trong những nguyên nhân khiến "pháo thủ" sa sút. Ngay cả khi kiến tạo để Shkodran Mustafi lập công mang về trận hòa 2-2 trước Man City, tiền vệ Mesut Ozil
vẫn phải đứng trước nhiều chỉ trích.
 
Mesut Ozil (ao do) bi chi trich vi thai do thi dau.
Mesut Ozil (áo đỏ) bị chỉ trích vì thái độ thi đấu.

Trên ESPN, cựu huyền thoại của Manchester United - Gary Neville nhận xét: "Tôi không thích những phản ứng gần đây của Alexis Sanchez nhưng trên sân cỏ, tôi có thể chấp nhận điều đó bởi cậu ấy luôn chiến đấu từng phút".
 
"Còn với Mesut Ozil, đôi khi tôi không muốn xem cậu ấy thi đấu. Nhận xét đó dường như thiếu tôn trọng từ một người từng là cầu thủ nhưng khi bạn nhìn Messi hay Cris Ronaldo chơi bóng, họ luôn làm hết mình trong từng trận đấu. Bạn không thể ngồi đây và chấp nhận một cầu thủ chơi bóng như thể anh ta đang lết xuống mỏ than".
 
Trước những chỉ trích, Mesut Ozil gần đây cũng tỏ ra mất bình tĩnh khi cho rằng đang bị coi là "vật tế thần" trong những thất bại của Arsenal. Điều đó khiến tương lai của tiền vệ người Đức bị bỏ ngỏ khi thời hạn hợp đồng chỉ còn đến mùa hè 2018 nhưng việc gia hạn vẫn chưa được tiến hành.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X