Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville mất tích bí ẩn

Thứ Sáu 26/06/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay, cả nước Anh nói về chiến tích vô địch Premier League của Liverpool. Còn với Gary Neville – Quý ngài United thì sao? Câu trả lời: Bỏ trốn.
 

Báo Anh đăng tin tìm Neville mất tích

 

Kể từ sau trận đấu giữa Chelsea vs Man City đem lại chức vô địch cho The Kop, người hâm mộ không tài nào tìm ra tung tích của Gary Neville. Hình ảnh cuối cùng về huyền thoại Quỷ đỏ được xuất hiện trên mạng xã hội, đó là bức ảnh anh đang… mặc áo Liverpool, cầm chai champagne – được đăng tải trên trang Twitter của “người bạn thân” Jamie Carragher.
 
Còn tại trang cá nhân của Neville, dòng tweet cuối cùng cựu cầu thủ này để lại chỉ là một icon ngắn gọn, với đại ý chào từ biệt thế giới. Gary Neville từng khẳng định anh sẽ ra đảo sống nếu như Liverpool lên ngôi vô địch, và có vẻ như đây không phải lời nói đùa.

Gary Neville mất tích bí ẩn sau khi Liverpool vô địch hình ảnh

Hình ảnh cuối cùng về Gary Neville


Đài Sky Sport – nơi làm việc của Neville (và Carragher) thì cuống cuồng đăng tin tìm người mất tích. Thậm chí, họ còn làm cả một video rất cầu kỳ về sự biến mất bí ẩn của Mr. United cùng dòng mô tả: "Có ai thấy Gary Neville đi đâu không?"
 
Cùng theo dõi đoạn video dưới đây
video





T

Một đoạn trong video, Neville được cho là đã đặt vé bay tới Papua New Guinea, ngày xuất hành là... càng nhanh càng tốt

 


Ferdinand chúc mừng chức vô địch của Liverpool, nhưng có gì đó… cay cay
Ngay sau thông tin Liverpool chính thức lên ngôi vô địch Premier League, hàng loạt cựu danh thủ, huyền thoại đã gửi lời chúc mừng – kể cả là cựu sao MU Rio...
VIDEO: Thầy trò Jurgen Klopp nghẹn ngào cảm xúc trong ngày vô địch Premier League
Chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Manchester City đã giúp Liverpool của Jurgen Klopp vô địch Premier League sớm trước 7 vòng đấu. Sau hơn 2 tháng phải dừng lại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X