Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: “M.U sẽ chi đến 300-400 triệu bảng hè này”

Thứ Bảy 20/05/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Quỷ Đỏ như muốn cảnh báo nhà ĐKVĐ Chelsea về quyết tâm cướp ngôi vương Premier League của hai đại gia thành Manchester với những động thái mạnh mẽ ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Chelsea đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League mùa giải này và đó là thành quả xứng đáng dành cho họ. Trong khi đó, những Man Utd và Man City chắc chắn phải nhận lại nhiều nhất những ánh nhìn thất vọng, khi một đội chỉ giành vé Champions League là đã thành công còn đội kia thậm chí không thể lọt vào top 4. Xét trên việc bộ đôi thành Manchester đã bỏ ra tổng cộng 300 triệu bảng để nâng cấp lực lượng trong hè 2016, người ta càng có lý do để chỉ trích 9 tháng thi đấu thất bại của họ.

Gary Neville MU se chi den 300-400 trieu bang he nay hinh anh
Tiền vệ James Rodriguez được dự đoán là một trong những quả bom tấn của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này

Man Utd và Man City đã thua toàn diện Chelsea trong mùa giải này, nhưng đương nhiên vị thế ông lớn sẽ không cho phép họ ngồi yên chịu trận. Theo Gary Neville, kỳ chuyển nhượng hè 2017 này sẽ là thời điểm để Quỷ Đỏ và Man Xanh tiếp tục chứng minh tham vọng trở lại của mình, với những khoản tiền bạo chi còn điên rồ hơn những phiên chợ trước đó.

Cựu hậu vệ huyền thoại sân Old Trafford phát biểu: “Chelsea đã lên ngôi vô địch Premier League nhưng Antonio Conte cũng không nên ung dung quá lâu. Ngay từ lúc này, ông ấy cần vạch ra sẵn những kế hoạch cho mùa hè và chuẩn bị cho mùa giải mới thậm chí còn khốc liệt hơn nhiều. Chắc chắn, những Man Utd và Man City sẽ lớn mạnh hơn bao giờ hết để đòi lại ngôi vương.”

“Cả MU và City đều như những con thú đang đau đớn. Cả Jose Mourinho và Pep Guardiola đang chịu những áp lực thành công không nhỏ. Việc đầu tư kinh khủng trong phiên chợ sắp tới là chắc chắn. Tôi tin rằng Man Utd và Man City sẽ phải chi đến 300 – 400 triệu bảng trong mùa hè này.”

Thời điểm hiện tại đã manh nha những tin đồn về những quả bom tấn sẽ sớm cập bến Old Trafford và Etihad, bao gồm Antoine Griezmann (Atletico Madrid), James Rodriguez (Real Madrid), Kylian Mbappe (Monaco), Alexis Sanchez (Arsenal), Leonardo Bonucci (Juventus)…

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X