Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Man Utd cần mua Modric để thay thế Carrick"

Thứ Ba 20/12/2016 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Gary Neville đã liệt kê một loạt cái tên đủ khả năng thay thế cho Michael Carrick lâu dài tại Manchester United.

Sau quãng thời gian đầu mùa đẩy Michael Carrick lên băng ghế dự bị, Jose Mourinho gần đây đang trọng dụng trở lại tiền vệ 35 tuổi. Trong tất cả những trận đấu Carrick góp mặt trong đội hình xuất phát mùa này, “quỷ đỏ” đều không thua. Khả năng cầm nhịp của Carrick giúp tuyến giữa của M.U trở nên gắn kết và nguy hiểm hơn khi Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ điều phối.
Gary Neville Man Utd can mua Modric de thay the Carrick hinh anh
Gary Neville cho rằng Man Utd cần mua Modric để thay thế Carrick.

Tuy nhiên, việc phụ thuộc vào Carrick cũng không phải phương án lâu dài khi tiền vệ này đã 35 tuổi, khó đảm bảo thể lực để chinh chiến trong cả mùa giải. Đồng thời, Carrick cũng đang trong những ngày cuối của sự nghiệp cầu thủ.
Để trả lời cho câu hỏi ai là cái tên xứng đáng thay thế cho Michael Carrick tại Old Trafford, Gary Neville đã đưa ra bốn cái tên trên Twitter gồm Xabi Alonso, Busquets, Luka Modric và Toni Kroos.
Trong số này, Xabi Alonso là cầu thủ đẳng cấp nhưng cũng đã 35 tuổi, bằng với Carrick. Busquets và Toni Kroos có đẳng cấp nhưng chưa từng đến Anh thi đấu. Chỉ có Luka Modric là cái tên thích hợp nhất khi cầu thủ người Croatia từng có bốn mùa thi đấu thành công trong màu áo Tottenham.
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X