Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Man United đã trở thành mồ chôn cầu thủ và HLV"

Thứ Năm 05/10/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng Man United đã trở thành nấm mồ với các cầu thủ và HLV, bày tỏ sự thông cảm với HLV Ten Hag sau quãng thời gian khó khăn gần đây.

Man United đang liên tục gây thất vọng với phong độ đáng ngán ngẩm. Đội bóng thành Manchester để thua 2-3 trước Galatasaray ở Champions League giữa tuần qua sau khi đã thất bại trước Crystal Palace cách đó vài ngày.

man utd 4
Gary Neville: Man United đã trở thành mồ chôn cầu thủ và HLV

Những trận thua liên tiếp đẩy áp lực lên HLV Ten Hag. Nhiều cổ động viên của Man United đang tự hỏi liệu Ten Hag có phải người phù hợp để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.

Gary Neville thì cảm thấy thương Ten Hag, cho rằng Man United bây giờ đã trở thành nấm mồ với cầu thủ và HLV.

“Tôi cảm thấy rất tiếc cho Ten Hag. Tôi biết nhiều người sẽ nói rằng ông ấy còn nhiều việc phải làm để trở nên tốt hơn, nhưng có rất nhiều vấn đề lớn ở câu lạc bộ mà các HLV phải đối mặt trong 10 năm qua.

Cho đến khi những vấn đề này được giải quyết, chúng ta sẽ tiếp tục thấy một đội bóng thi đấu kém hiệu quả và các cầu thủ thi đấu không tốt. Nơi đây đang trở thành một nấm mồ dành cho các cầu thủ và HLV.

Có rất ít cầu thủ tỏa sáng ở Man United trong 10 năm qua. Họ đều là những cầu thủ lớn trước khi đến câu lạc bộ. Họ đều được các câu lạc bộ khác thèm muốn.

Man United giành chiến thắng trong cuộc đua giành các cầu thủ này, nhưng rồi họ đến và không thi đấu thành công như trước, tại sao vậy? Đó là bởi vì không có một văn hóa đúng đắn để tiếp nhận các cầu thủ và Man United cần phải sửa chữa điều này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X