Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Man City có thể sảy chân, Arsenal chưa bị knock-out"

Thứ Sáu 12/05/2023 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville khẳng định Man City đối diện áp lực phải thắng Everton cuối tuần này, và điều đó giúp cho Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch.

Chuỗi 10 trận thắng liên tiếp đã giúp Man City giành quyền kiểm soát trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay. Hiện tại, đoàn quân của Pep Guardiola đang có nhiều hơn Arsenal 1 điểm trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu so với đối thủ.

Pep Guardiola Mikel Arteta
Gary Neville: Man City có thể sảy chân, Arsenal chưa bị knock-out

Nhiều người kỳ vọng Arsenal sẽ sảy chân trước Newcastle vào tuần trước. Tuy nhiên, Arsenal đã thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng 2-0 ngay tại St. James’ Park để duy trì hy vọng vô địch mùa này.

Man City bị phân tâm trong giai đoạn này vì phải đá bán kết Champions League với Real Madrid. Và Neville cho rằng Man City sẽ đối diện áp lực phải thắng Everton cuối tuần này để tránh những nguy cơ mất ngôi đầu bảng.

“Trận đấu với Real Madrid là những trận chiến đỉnh cao. Đó là những trận đấu để đời. Man City sẽ bị kiệt sức bởi những trận đấu này. Và xen kẽ nó là trận đấu với Everton ở Goodison Park. Man City vẫn gặp những khó khăn tại đây trong quá khứ.

Everton đang chiến đấu bằng cả mạng sống, và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra ở một sân vận động như thế. Man City có thể thắng, điều này có khả năng xảy ra cao hơn. Nhưng có áp lực đặt lên họ ở Goodison Park vào Chủ nhật tới, và Arsenal đã tạo ra nó.

Arsenal chưa bị knock-out. Và giờ thì áp lực đã thoát khỏi đôi chân của họ”.

Trong khi Man City hành quân đến Everton thì Arsenal cũng đối diện với một trận đấu khó khăn khi đụng độ Brighton tại sân nhà Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X