Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lo ngại cho tương lai của Moyes

Thứ Ba 22/04/2014 03:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tin vào nguy cơ David Moyes sắp bị sa thải nhưng Gary Neville, cựu hậu vệ Man United, vẫn phải thừa nhận về một tương lai mong manh của nhà cầm quân này.

Đang ồ ạt xuất hiện tin David Moyes sẽ bị sa thải trong tuần này để nhường chỗ cho Louis van Gaal. Tất cả đều chưa có thông tin kiểm chứng nhưng sau những gì đã xảy ra, có thể nói việc Moyes mất ghế là không sớm thì muộn. Bởi dưới sức ép từ CĐV cũng như sự đi xuống trên thương trường, Old Trafford rất cần một sự thay đổi làm cú hích. Gary Neville cũng lo sợ viễn cảnh Moyes mất ghế.

Neville bĩu môi khi chê bai De Gea
Gary Neville đang lo ngại cho tương lai của Moyes

Nhưng ông cho rằng hiện tại, tất cả mới chỉ là do cánh báo chí dựng lên mà thôi. Trên Sky Sports, cựu hậu vệ 38 tuổi nhấn mạnh: “Đúng là tôi lo ngại cho ông ấy. Tuy nhiên, thường thì những thông tin sa thải xuất hiện từ giới truyền thông đầu tiên. Chúng đang lan đi rất nhanh. Moyes liệu có thể trụ vững trước vô vàn sức ép như thế? Tôi có thể khẳng định rằng Man United là một đội bóng lớn và đội bóng này không bình luận trước những thông tin không chính thức nào. Nhưng chắc chắn Man United phải làm rõ mọi chuyện. Tin Moyes sắp bị sa thải có lẽ đến từ giới truyền thông mà thôi. Thực lòng tôi chưa bao giờ thích thông tin kiểu này. Nhưng phải thừa nhận trong thời đại chúng ta sống, những tin kiểu đó là không thể tránh khỏi. Tôi nghĩ điều Man United cần làm là đưa ra phát ngôn chính thức thật nhanh chóng để không khiến sự việc trôi đi quá xa”.

Bên cạnh đó Gary Neville cũng không quên dành sự ủng hộ cho Moyes: “Tôi đã gắn bó với Man United được 30 năm. Tôi luôn trung thành và sát cánh bên cạnh đội bóng. Tôi cũng luôn ủng hộ mọi quyết định được đưa ra ở nơi này. Khi Sir Alex Ferguson lên nắm quyền, ông ấy cũng trải qua những thời khắc khó khăn. Nhưng rồi mọi thứ lại ổn. Tôi lo ngại cho Moyes. Nhưng tôi vẫn tin rằng ông ấy không bị sa thải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X