Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lo bóng đá Anh sẽ bị hoãn thêm 3 đến 4 tháng

Thứ Tư 25/03/2020 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Gary Neville không nghĩ rằng các trận đấu tại Premier League sẽ trở lại đúng hạn.

Huyền thoại của Quỷ đỏ sợ rằng đại dịch Covid-19 sẽ còn diễn biến phức tạp trong một thời gian dài.

Bóng đá Anh bị hoãn lại

Đại dịch Covid-19 đã khiến cho tất cả các giải đấu tại châu Âu phải hoãn lại. Đó là biện pháp mạnh tay của những người có trách nhiệm nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus corona.

Gary Neville lo bóng đá Anh sẽ bị hoãn thêm 3 đến 4 tháng hình ảnh
Premier League đang tạm dừng do Covid-19

Người dân được kêu gọi ở trong nhà và tránh tiếp xúc với xã hội trong bối cảnh số người tử vong tiếp tục tăng lên. Tại Vương quốc Anh, thủ tướng Boris Johnson đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp và trao cho cảnh sát quyền phạt tiền, bỏ tù bất cứ ai không tuân thủ các quy tắc liên quan đến tụ tập nơi công cộng và mua sắm hàng hóa không thiết yếu.

Neville lo lắng

Bóng đá Anh dự kiến sẽ bị gián đoạn trong ít nhất 1 tháng nữa. Gần như chắc chắn các trận còn lại phải diễn ra không khán giả. Gary Neville còn có cái nhìn thiếu lạc quan hơn khi cho rằng bóng đá sẽ khó tổ chức trở lại trong ít nhất 3 tháng nữa.

Các nguồn lực đang được kéo dài đến khủng khiếp để chăm sóc cho những người bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Neville nói với CNN: “Tôi nghĩ rằng tại thời điểm này, không thể tin được rằng bóng đá sẽ trở lại trong 3 đến 4 tháng tới bởi thực tế nước Anh vừa mới bị phong tỏa.”

Gary Neville
Neville lo ngày thi đấu lại sẽ còn bị hoãn

“Bóng đá sẽ không sớm trở lại bởi vì tất cả các tài nguyên được yêu cầu để vận hành một sân bóng, cảnh sát và các dịch vụ xe cứu thương sẽ không sẵn sàng trong vài tháng tới.”

“Họ chắc chắn sẽ ở trong bệnh viện và trong các khu chăm sóc người bệnh, những người cần điều đó nhất.”


Đang có những tranh cãi về việc mùa giải ở Anh có nên bị hủy hay không trước tình hình virus corona hoành hành. Neville nói thêm:

“Sức khỏe của người hâm mộ, các cầu thủ, ban huấn luyện, những người vào sân là trên hết. Điều quan trọng nhất chúng ta tập trung đẩy lùi cuộc khủng hoảng lớn cho đất nước.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X