Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "MU sẽ không thể tạo ra bất ngờ"

Thứ Ba 16/03/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù MU đang kiên cường bám đuổi Man City ở Ngoại hạng Anh, song người cũ Gary Neville cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể tạo ra điều kỳ diệu.

MU vô địch NHA mùa này là điều phi thực tế


Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại West Ham với tỷ số 1-0. Với 3 điểm có được, Quỷ đỏ bảo vệ được vị trí thứ 2 và duy trì khoảng cách 14 điểm với đội đầu bảng Man City nhưng đá ít hơn 1 trận.
 
MU vừa đánh bại West Ham 1-0

MU vừa đánh bại West Ham 1-0


Trước đó, thầy trò Solskjaer cũng gây ấn tượng khi đánh bại chính gã hàng xóm ồn ào với tỷ số 2-0 ngay trên sân Etihad. MU rõ ràng vẫn đang nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này bởi mùa giải dẫu sao vẫn còn 10 vòng nữa.

Tuy nhiên trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, khi được hỏi về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU, một trong những hậu vệ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng, Gary Neville chia sẻ:

"MU đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây với 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ khó chịu là Man City và West Ham. Đó là một bước tiến lớn giúp đội đảm bảo suất dự Champions League khi hiện đã hơn West Ham, đội xếp thứ 5 đến 9 điểm".

"Những kết quả tốt mang lại những hy vọng cho NHM. Tuy nhiên, tôi cho rằng MU nên đặt mục tiêu giữ vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh thay vì cạnh tranh chức vô địch. Họ đang bị Man City bỏ lại với khoảng cách quá xa. Rõ ràng cần nhìn nhận thẳng thắn rằng Manchester United sẽ không thể vô địch Premier League mùa này".

"Họ đã tiến bộ rất nhiều trong 2 mùa giải gần đây, nhưng MU vẫn cần thêm những bản hợp đồng tốt để có thể chạm tới các danh hiệu lớn như Premier League. Ngoài ra, thầy trò Solskjaer phải chơi tốt hơn trước những đội bóng hàng đầu".
Được đem đi cho mượn, sao trẻ bất ngờ muốn rời ArsenalĐược đem đi cho mượn, sao trẻ bất ngờ muốn rời Arsenal
Tiền vệ Joe Willock đang chơi nổi bật trong màu áo Newcastle, mới đây đã bày tỏ mong muốn tiếp tục được khoác áo Chích chòe ở mùa giải tới.
Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4
David Luiz không muốn Arsenal từ bỏ cuộc đua top 4 vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions League bây giờ đã lên tới 10 điểm.
Sắp hết hợp đồng, Benzema công khai mong muốn ở lại RealSắp hết hợp đồng, Benzema công khai mong muốn ở lại Real
Karim Benzema cho biết anh vẫn để mở cánh cửa gia hạn hợp đồng với Real Madrid và chờ đợi động thái từ phía CLB.
Cựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca JuniorsCựu sao MU ngầm thừa nhận đang lôi kéo Cavani tới Boca Juniors
Marcos Rojo, cầu thủ đang đầu quân cho Boca Juniors, thừa nhận anh đang liên lạc với Edinson Cavani ở thời điểm này.
Van de Beek quyết định thế nào về tương lai ở MU?Van de Beek quyết định thế nào về tương lai ở MU?
Tiền vệ Donny van de Beek thất vọng khi không được trọng dụng ở MU, ngôi sao sinh năm 1997 có thể rời Old Trafford ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 0-0 West Ham: Thế trận hấp dẫn ngay từ đầu (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X