Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lên tiếng về khả năng dẫn dắt M.U trong tương lai

Thứ Năm 31/12/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ huyền thoại của Man United đã bác bỏ những tin đồn sẽ trở thành HLV của tuyển Anh hoặc chính đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm sau.

Gary Neville len tieng ve kha nang dan dat MU trong tuong lai hinh anh
Gary Neville bác bỏ tin đồn trở lại Anh dẫn dắt M.U
Gary Neville đã được liên hệ với công việc ở cả đội tuyển Anh lẫn Man United. Nhiều tờ báo tại xứ sương mù đã khẳng định điều này bởi tương lai của cả Roy Hodgson lẫn Louis van Gaal đều đang rất không rõ ràng. Hợp đồng của Hodgson với Tam Sư sẽ đáo hạn ngay sau kỳ Euro năm sau kết thúc còn Van Gaal đang phải đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ tại sân Old Trafford và có thể bị mất ghế ngay ở mùa giải này.

Gary Neville đã bắt đầu đặt chân vào sự nghiệp huấn luyện cách đây không lâu. Bến đỗ đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của cựu tuyển thủ Anh là CLB của Tây Ban Nha, Valencia. Huyền thoại của Man đỏ đã có những bước tiến đầu tiên cùng đội bóng mới dù vấp phải vô vàn khó khăn. Với khả năng phân tích chiến thuật nhạy bén, G Nev hứa hẹn sẽ trở thành một chiến lược gia hàng đầu trong tương lai. Tuy nhiên, hiện giờ Mr. United vẫn còn rất non kinh nghiệm và mới đây anh đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn sẽ dẫn dắt M.U cũng như đội tuyển Anh trong tương lai.
“Người được chọn” khuyên M.U nên kiên nhẫn với Van Gaal
Cựu HLV Man United David Moyes tin rằng đội bóng cũ của mình sẽ mắc sai lầm nếu quyết định sa thải Louis van Gaal.
“Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng tôi sẽ không trở thành HLV của Man United hay đội tuyển Anh trong vòng 6 tháng tới. Tôi nghĩ điều đó không nên xảy ra. Tôi thấy các tin đồn này tràn ngập mặt báo và tôi nghĩ nó thật ngớ ngẩn. Tôi đang ở Valencia và đang làm tốt công việc của mình và chắc chắn sẽ không trở về Man United trong nhiều năm nữa. Tôi hạnh phúc khi được làm việc ở đây.”

Khả năng cao Van Gaal sẽ bị sa thải ở mùa hè năm sau bởi Man United hiện tại khó có thể lọt vào top 4 của giải Ngoại hạng Anh. Nhưng với tuyên bố này của số 2 huyền thoại tại sân Old Trafford, Man Utd sẽ phải hướng tới một cái tên khác cho chiếc ghế nóng sau khi Van Gaal rời đi. Pep Guardiola đang là cái tên được Giám đốc điều hành Ed Woodward ưu tiên hàng đầu. Nhưng Jose Mourinho cũng không phải là một phương án tồi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X