Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lên tiếng cảnh báo MU

Thứ Hai 11/10/2010 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bao nhiêu năm nay, hai nửa xanh đỏ thành Manchester như là biểu tượng của lửa với nước, dù mạnh yếu thế nào thì những trận derby thành phố công nghiệp vẫn luôn cực kì quyết liệt và hấp dẫn. Đặc biệt là kể từ khi những ông chủ người Ả Rập rót tiền vào để biến The Citizens từ chú vịt xấu xí thành thiên nga lộng lẫy, sự đối đầu giữa hai câu lạc bộ càng trở nên nóng bỏng hơn. Cảm nhận được điều đó, chính đội trưởng chính thức của nửa đỏ thành Manchester là Gary Neville đã lên tiếng cho rằng “người hàng xóm ồn ào” đang trở thành một đối thủ thực sự trên đường đua tới ngôi vô địch.

Kể từ ngày chủ tịch Shiekh Mansour lên nắm quyền tới nay, Manchester City thay da đổi thịt thấy rõ. Những khoản tiền “nướng” vào thị trường chuyển nhượng với một loạt những ngôi sao đã làm tăng chất lượng đội hình của The Citizens. Dù vẫn chưa thành công nhưng vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng cũng là một niềm tự hào của “thiếu gia” bởi họ chỉ đứng dưới các nhà ĐKVĐ Chelsea. Hơn nữa, họ cũng là đội bóng duy nhất tính đến thời điểm này của mùa giải đánh bại đoàn quân thiện chiến của chủ tịch Abramovic với tỉ số tối thiểu 1-0.

Neville (áo đỏ, giữa) cảnh báo các đồng đội tại MU sau khi liên tục để mất điểm một cách đầy đáng tiếc

Trong khi đó, Manchester United lại chỉ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng bởi chuỗi thành tích thắng nhà hòa khách. Kể từ năm 1976 đến nay, “Man xanh” mới lại đứng trên “Man đỏ”. Trước tình hình đó, đội trưởng Gary Neville của MU cảm thấy thực sự lo ngại về thách thức thực sự từ phía “người hàng xóm” trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải năm nay:” Những kết quả không tốt trong những trận đấu trước đã khiến Manchester City đứng trên chúng ta trong bảng xếp hạng. Đó là việc chưa từng xảy ra trong hơn 20 năm nay. Bây giờ thì chẳng còn nghi ngờ gì về việc họ sẽ cùng với Chelsea trở thành mối thách thức lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải năm nay. Cả hai câu lạc bộ đều đang đứng trên chúng ta và phải thấy rõ rằng với số tiền mà Manchester City đã sử dụng, cả hai đều đang có được một đội hình chất lượng. Điều đó đồng nghĩa với việc họ là hai đối thủ lớn nhất trong tham vọng giành được ngôi vô địch mùa giải năm nay”.

Trước những trận hòa đầy đáng tiếc trên sân khách, Gary Neville tỏ ra không mấy vui vẻ:” Trong trận đấu, khi chúng ta bỏ lỡ những cơ hội hoặc chúng ta đang dẫn trước rồi bị gỡ hòa thì sự thất vọng là rất lớn. Lẽ ra chúng tôi không xứng đáng phải nhận những kết quả hòa ngoài trận đấu khó khăn trước Sunderland. Thực sự là tôi rất lo ngại về tình hình hiện nay bởi chúng tôi thi đấu bốn trận trên sân khách và tất cả đều là tỉ số hòa. Sự khác biệt giữa một điểm và ba điểm là rất lớn, bởi dù đang cùng Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chúng tôi lại ít hơn họ tới 5 điểm. Chúng tôi không thể phàn nàn về trận hòa 0-0 trước Sunderland. Tuy nhiên, lẽ ra không được để mất điểm một cách đầy đáng tiếc trong những trận gặp Fullham, Everton và Bolton”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X