Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên tiếng bảo vệ tài năng trẻ một thời của Qủy đỏ

Thứ Ba 05/05/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hậu vệ huyền thoại của MU Gary Neville đã lên tiếng bảo vệ người đàn em Ravel Morrison sau những chỉ trích của Rooney.

Cầu thủ sinh năm 1993 Ravel Morrison từng được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của Manchester United dưới triều đại của HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt tại đội 1 của MU khi mới 17 tuổi, anh nhanh chóng thi bị bật bãi khỏi sân Old Trafford vào hè 2012.

Gary Neville lên tiếng bảo vệ Ravel Morrison hình ảnh
Ravel Morrison trong màu áo Qủy đỏ

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng một phần dẫn đến sự đi xuống của Ravel Morrison chính là xuất phát từ thái độ thiếu chuyên nghiệp của tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Gary Neville đã lên tiếng bảo vệ người đàn em Ravel Morrison.

Chia sẻ với Sky Sports, Gary Neville cho rằng thất bị của Ravel Morrison là xuất phát từ những thử thách quá lớn từ những kì vọng quá lớn đặt lên vai cầu thủ này:

Tôi nhớ Sir Alex từng đánh giá cầu thủ này (Ravel Morrison) là một trong số những tài năng bậc nhất của bóng đá Anh. Tôi đã từng bình luận các trận đấu của đội trẻ của United trên MUTV và tôi từng theo dõi nhiều trận đấu của các thế hệ sau của MU như Paul Pogba, Jesse Lingard, Ravel Morrison. Đó quả thực là một kỷ nguyên mới với Manchester United.

Ravel thực sự rất đặc biệt. Tôi vẫn luôn theo dõi và liên lạc với cậu ấy, dù không thường xuyên. Tôi không nghĩ việc cậu ấy xuống phong độ là do thái độ của cậu ấy trong tập luyện hay thi đấu.

Tôi nghĩ cậu ấy có những vấn đề với những phức tạp, thách thức trong cuộc sống. Và cậu ấy đã không thể giải quyết được chúng và để điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống bóng đá.”

Trong suốt 2 năm thi đấu cho đội 1 của Manchester United, Ravel Morrison chỉ được ra sân ở một vài trận đấu ở các giải đấu như tại League Cup và không ghi được một bàn thắng nào cho dù anh được đánh giá rất cao với tài năng thể hiện ở các cấp độ trẻ.

Sau khi chia tay MU vào hè 2012, anh lưu lạc đến một loạt các đội bóng tầm trung, yếu của Ngoại hạng Anh như Cadiff City, QPR. Hiện tại, anh đang thi đấu cho Middlesbrough theo một bản hợp đồng cho mượn từ Sheffield United.

 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X