Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville thất vọng với Mason Mount

Chủ Nhật 20/08/2023 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đã chỉ trích tiền vệ Mason Mount sau khi anh mất tích trong thất bại 0-2 của MU trước Tottenham tại London.

Sau khi nỗ lực để giành chiến thắng 1-0 trước Wolves, MU làm khách trên sân của Tottenham ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Quỷ đỏ chơi tốt trong hiệp 1, nhưng bất ngờ để đối phương tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp thi đấu thứ 2. Pape Matar Sarr là người mở tỷ số cho Tottenham, trước khi Lisandro Martinez phản lưới nhà giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Ở trận đấu này James Maddison và Yves Bissouma đã chơi rất tốt ở tuyến giữa của đội bóng thành London, bên kia chiến tuyến Mason Mount đã gây thất vọng rất lớn. HLV Ten Hag đã thực hiện tất cả 5 sự thay đổi người nhưng không sử dụng McTominay.

Mason Mount

Mason Mount chơi thất vọng trước Tottenham

 

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cảm thấy McTominay cần phải được vào sân. Anh nói với Sky Sports: “Mason Mount đã chơi không tốt trong cả 2 trận đấu đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Trước Tottenham cậu ấy gần như mất tích, cậu ấy không tham gia vào lối chơi của đội bóng”.

“Tuyến giữa của MU đã gặp khó trước Bissouma Sarr và Maddison. Tôi nghĩ Ten Hag cần phải tạo ra những sự thay đổi ở hàng tiền vệ, và Scott McTominay cần phải được sử dụng. Nhiều người cho rằng McTominay cầm bóng không đủ tốt, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ giúp ích trong những thế trận như thế này”.

Giống như Gary Neville, một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Roy Keane cũng chỉ trích dữ đội thầy trò Ten Hag. Ông khẳng định màn trình diễn của MU ở sân nhà và sân khách là hoàn toàn khác biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X