Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville không hài lòng với Bruno Fernandes

Thứ Năm 04/03/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã không thể hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Bruno Fernandes trong trận hòa 0-0 giữa Quỷ đỏ và Crystal Palace.

NHM đã kỳ vọng MU sẽ đánh bại Crystal Palace, qua đó gây áp lực lên Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer đã chơi không tốt và để đối phương cầm hòa 0-0.

 

Gary Neville chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes chơi không tốt trước Crystal Palace


Với kết quả này, MU tiếp tục bị đội đầu bảng Man City nới rộng cách biệt trên BXH lên đến 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu. Chứng kiến MU không thể thắng Crystal Palace, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Garry Neville đã tỏ ra thất vọng. Anh nói với Sky Sports:

"Tôi nghĩ rằng Dean Henderson là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía MU ở trận đấu này. Cậu ấy đã cản phá rất tốt sau cú dứt điểm của Jordan Ayew, sau đó thủ thành này tiếp tục chiến thắng Patrick van Aanholt trong pha đối mặt. Nếu không có sự xuất sắc của Henderson, MU đã phải nhận những bàn thua".

"Các cầu thủ MU trông có vẻ mệt mỏi, đặc biệt trên hàng công. Hôm qua, Bruno Fernandes không khiến tôi hài lòng. Cậu ấy chơi bóng cẩu thả và tỏ rõ sự mệt mỏi. Cậu ấy nhiều lần để mất bóng nguy hiểm, tạo cơ hội cho đối phương phản công".

"Trước đó, ở trận đấu với Chelsea cậu ấy cũng để mất bóng rất nhiều. Vài trận đấu gần đây, Fernandes đã sa sút một cách trông thấy. Cậu ấy gần như kiệt sức và tôi nghĩ rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi".

Sau trận hòa Crystal Palace, MU làm khách trên sân của Man City. Nhiều khả năng Bruno Fernandes sẽ tiếp tục phải ra sân ngay từ đầu, bởi nếu để thua tại Etihad MU gần như hết hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MUShaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MU
Luke Shaw chia sẻ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn khó tin của Bruno Fernandes tại Man United. Đồng đội tin cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể mang lại đóng góp...
Bruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHABruno Fernandes không xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất NHA
Cựu Quỷ đỏ cho rằng có nhiều ngôi sao của Man City xuất sắc hơn Bruno Fernandes tại Premier League mùa này.
Bruno Fernandes gây thất vọng thế nào trong các trận đại chiến?Bruno Fernandes gây thất vọng thế nào trong các trận đại chiến?
Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi thất vọng trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và MU, qua đó nối dài phong độ tệ hại trong những trận đấu lớn ở Ngoại hạng Anh.
Tịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno FernandesTịt ngòi 6/7 trận đại chiến, Solskjaer lên tiếng đòi penalty cho Bruno Fernandes
Tiếp tục thi đấu không thành công trước Big Six, HLV Solskjaer đã chỉ trích quyết định của trọng tài không cho Man United được hưởng phạt đền.
Bruno Fernandes mất tích, MU tiếp tục ca bài hai không ở đại chiếnBruno Fernandes mất tích, MU tiếp tục ca bài hai không ở đại chiến
Trước Chelsea ở vòng 26 Premier League 2020/21, MU lại cho thấy họ có thể không thua ở một trận đấu lớn nhưng cũng chẳng biết thắng, thậm chí quên luôn cả cách...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X