Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 3 cầu thủ Chelsea chơi tệ nhất trước Man City

Thứ Hai 04/01/2021 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về trận đấu Chelsea vs Man City, huyền thoại MU đã chỉ trích 3 tiền vệ của The Blues là NGolo Kante, Mateo Kovacic và Mason Mount.

Hàng tiền vệ của Chelsea bị chỉ trích


Chelsea bước vào trận đấu với Man City với quyết tâm rất cao, song hàng thủ tệ hại khiến họ để Ilkay Gundogan, Phil Foden và Kevin De Bruyne chọc thủng lưới 3 lần chỉ sau 34 phút thi đấu. Những hậu vệ của đội bóng thành London không hoàn thành nhiệm vụ, họ để đối thủ ghi bàn rất dễ dàng.
Chelsea vs Man City Gary Neville lên án hàng tiền vệ The Blues hình ảnh

Kante bị Gary Neville chỉ trích


Gary Neville nói về trận đấu Chelsea vs Man City, huyền thoại MU thay vì chỉ trích hàng thủ đội chủ nhà thì lại chỉ trích bộ ba tiền vệ N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Mason Mount, ông nói:

"Tuyến giữa của Chelsea đã lép vế hoàn toàn so với các cầu thủ của Man City. Việc những N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Mason Mount không cầm được bóng khiến áp lực rất lớn dồn lên hàng thủ. Chilwell và Azpilicueta liên tục phải đối mặt với những áp lực".

"Các tiền vệ của Chelsea đã chơi rất tệ. Việc để đối thủ kiểm soát tuyến giữa là lý do khiến Chelsea phải đối mặt với nhiều cú dứt điểm, và việc họ nhận bàn thua là điều dễ hiểu. Theo tôi, hàng tiền vệ Chelsea mới xứng đáng bị chỉ trích chứ không phải hàng thủ. Họ là lý do lớn nhất khiến Chelsea thất bại".

Graeme Souness, cựu cầu thủ của Liverpool và Tottenham thì lại chỉ trích Hakim Ziyech, ông nói với Sky Sports: "Ở bàn thắng thứ 3 của Man City tôi không thể hiểu được hành động của Hakim Ziyech. Cậu ấy là người thực hiện quả phạt góc, sau đó đáng lẽ cậu ấy phải di chuyển thật nhanh vào sân để tham gia vào tình huống bóng".

"Tuy nhiên, Ziyech lại đi bộ trên sân. Thậm chí cậu ấy còn không hề tăng tốc khi Sterling dẫn bóng thẳng đến khung thành Chelsea trước khi De Bruyne ghi bàn. Những cầu thủ lớn không hành động như vậy. Tôi chắc chắn rằng Lampard sẽ chỉ trích Ziyech sau tình huống này, cậu ấy cần chơi tập trung và quyết liệt hơn".
Chelsea xem xét sa thải Frank Lampard
Tương lai HLV Frank Lampard đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tờ The Athletic tuyên bố Chelsea đang xem xét sa thải nhà cầm quân người Anh nếu tình hình không được...
Những con số gây sốc sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà song đã phải nhận thất bại 1-3 trước Man City, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Man City vòng 17 Ngoại hạng Anh...
Werner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-3 Man City
Chelsea đã gây thất vọng khi thất bại 1-3 trước Man City ngay tại Stamford Bridge, cùng điểm qua danh sách 4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận...
Chơi tệ trước Man City, Chelsea và Lampard bị Roy Keane chỉ trích thậm tệ
Roy Keane phát biểu sau trận Chelsea vs Man City, huyền thoại MU không thể hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X