Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Gary Neville lại chọc ngoáy Liverpool

Thứ Năm 08/09/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville tiếp tục có những bình luận xung quanh thất bại 1-4 của Liverpool trên sân của Napoli ở vòng bảng Champions League.

Ngay phút thứ 5 trong trận đấu giữa Napoli và Liverpool, đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công. Đội bóng của Serie A đã dẫn trước 3-0 trong hiệp một và ghi thêm bàn thứ 4 trước khi Luis Diaz ghi bàn danh dự cho đội khách.

Jamie Carragher tức giận khi Lữ đoàn đỏ thủng lưới từ sớm, tạo cơ hội cho Gary Neville chọc cười đội bóng của Jurgen Klopp. Carragher đã viết: "Khởi đầu gây sốc cho Liverpool, những sai lầm liên tiếp khiến đội bóng phải trả giá”. Và đáp lại Neville nói: "Cảm ơn Jurgen”.

 

d
Gary Neville lại chọc ngoáy Liverpool

Carragher tiếp tục chỉ trích Liverpool ở giờ nghỉ giữa hai hiệp, ông nói thêm: “Không thấy nhiều hiệp đấu tồi tệ hơn thế này dưới thời Klopp. Quá nhiều những sai lầm. Một hàng thủ lúng túng. Matip cần phải vào sân thay cho Gomez."

Rio Ferdinand cũng chia sẻ cảm xúc của mình, anh viết: “Đó là 45 phút đáng xấu hổ. Bạn không thể chấp nhận sự thiếu nỗ lực và thiếu khát khao. Liverpool đã chơi quá tệ trong hiệp 1, nhiều cầu thủ của họ thi đấu không đúng với khả năng của mình”.

Jurgen Klopp đã chỉ trích màn trình diễn của Liverpool trước Napoli, ông nói: “Chúng tôi phải nhận bàn thua từ sớm, đội bóng sau đó xuất hiện nhiều vấn đề và tiếp tục để đối phương khai thác. Napoli đã chơi một trận đấu thực sự tốt. Chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này”.

Sau thất bại trước Napoli, Liverpool sẽ trở về Ngoại hạng Anh để thi đấu với Wolves. The Kop hiện đang xếp thứ 7 ở Premier League với chỉ 9 điểm sau 6 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X